Nội thất Hà Nam: Gỗ tự nhiên chất lượng cao cùng nhiều ưu đãi lớn

Nội thất Hà Nam: Gỗ tự nhiên chất lượng cao cùng nhiều ưu đãi lớn

Để tri ân khách hàng đã ủng hộ và sử dụng các sản phẩm nội thất Hà Nam trong suốt thời gian qua, Tập đoàn nội thất Hà Nam đang triển khai chương trình “Cùng Hà Nam hưởng nhiều ưu đãi lớn” trong tháng 5-2012 tại tất cả các hệ thống showroom của nội thất Hà Nam. Theo đó, người tiêu dùng đã và đang sử dụng nội thất Hà Nam hoặc khách hàng tiềm năng khi đến mua sản phẩm đồ gỗ sẽ được hưởng một chế độ ưu đãi đặc biệt với chất lượng vượt trội.

Chất lượng tốt, khuyến mãi cao

Chương trình khuyến mãi lớn của Tập đoàn Hà Nam được áp dụng giảm giá lên đến 30% cho tất cả các sản phẩm nội thất gia đình. Đồng thời khách hàng sẽ nhận được thêm nhiều quà tặng có giá trị cao khi sở hữu trọn bộ các sản phẩm nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, bếp... Hà Nam Group là thương hiệu nổi tiếng về sản xuất các sản phẩm nội thất đồ gỗ cao cấp, có uy tín trên thị trường đồ gỗ Việt.

Hà Nam hiện đang sở hữu một đội ngũ nhân viên giỏi, áp dụng các trang thiết bị hiện đại để cho ra đời những sản phẩm tinh tế, sắc sảo, mang đậm phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại. Sản phẩm nội thất Hà Nam luôn làm hài lòng tất cả các đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Phòng ngủ sang trọng, phù hợp với nhiều lứa tuổi

Phòng ngủ sang trọng, phù hợp với nhiều lứa tuổi

Ông Nguyễn Dũng nhà ở Trần Phú, Q.5 cho biết: “Tôi rất khó tính nên khi muốn mua đồ nội thất sử dụng trong nhà thường phải lựa chọn nhà cung cấp có thương hiệu, sản phẩm phải thật sự chất lượng. Đến với đồ gỗ nội thất của Hà Nam, tôi thấy rất cuốn hút bởi sản phẩm được chế tạo sắc sảo, đường nét tinh tế, chất liệu bằng gỗ tự nhiên, phù hợp được với ý thích của tôi”.

Nói đến chất lượng gỗ của Hà Nam nhiều người tiêu dùng có đẳng cấp tại TpHCM đã không thể không thích thú khi nói đến các loại gỗ cao cấp này. Ông Đặng Hùng, một nhà kinh doanh đồ cổ lớn ở đường Lê Công Kiều, Q.1 cho biết thêm: “Tôi chuyên kinh doanh đồ cổ nên những đồ nội thất trong gia đình tôi cũng phải chọn loại gỗ tốt nhất và khó tìm thấy trên thị trường. Khi đến với những bộ nội thất bằng gỗ quý của Hà Nam, tôi rất hài lòng với những bộ salon bằng gỗ quý 100% tự nhiên của Hà Nam, những bộ này rất hiếm trên thị trường. Với mẫu mã cổ điển, sang trọng những bộ đồ gỗ cao cấp của Hà Nam đã làm tôn thêm vẻ sang trọng về nội thất trong nhà của tôi”.

Nội thất Hà Nam: Gỗ tự nhiên chất lượng cao cùng nhiều ưu đãi lớn ảnh 2

Phòng ăn bằng gỗ tự nhiên được sản xuất với nhiều chi tiết sắc sảo

Nhiều người tiêu dùng khác cũng cho biết thêm, các sản phẩm gỗ cao cấp của Hà Nam không những giữ được nguyên chất lượng tốt của gỗ tự nhiên mà còn làm gia tăng giá trị vốn có của nó, màu vân gỗ càng bóng đẹp lên theo thời gian sử dụng, gỗ được xử lý kỹ thuật kỹ càng, hạn chế được những khuyết điểm của từng loại gỗ và gia tăng được ưu điểm của chúng một cách rõ rệt. Ngoài ra, Hà Nam Group còn cho ra đời nhiều loại sản phẩm mẫu mã đa dạng, phù hợp được nhiều sở thích của khách hàng, dễ bố trí ở nhiều không gian khác nhau, từ không gian rộng đến nhỏ hẹp. Với hàng ngàn sản phẩm được trưng bày trong các hệ thống siêu thị nội thất Hà Nam trên diện tích 10.000m² tại các quận 7, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp, Thủ Đức…, khách hàng dễ dàng tìm thấy được nhiều sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình.

Giá thành kinh tế nhất cho mọi gia đình

Theo nhà sản xuất, đối với giới thượng lưu muốn sử dụng các loại ghế salon thật cao cấp, khi đến với Hà Nam Group người tiêu dùng chỉ cần bỏ ra từ 100 triệu – 300 triệu thì đã có thể sở hữu bộ ghế salon với chất liệu bằng gỗ Cẩm lai, Gõ đỏ, Mun tương xứng được với các sản phẩm cùng loại bán trên thị trường có trị giá từ 500 triệu đến 600 triệu đồng. Các khách hàng có thu nhập ở mức trung bình đều có thể sở hữu một trong các sản phẩm nội thất cao cấp của Hà Nam Group với mức giá từ 10 triệu đến 30 triệu đồng như nội thất phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng ngủ, phòng làm việc… Với các khách hàng có thu nhập thấp cũng có thể tìm thấy nhiều loại sản phẩm phù hợp với căn nhà của mình chỉ với mức giá dưới 10 triệu đồng cho một sản phẩm nội thất bằng gỗ tự nhiên.

Bộ sofa bằng gỗ rất tinh tế của Hà Nam Group

Bộ sofa bằng gỗ rất tinh tế của Hà Nam Group

Được biết, trong nhiều kỳ triển lãm về đồ gỗ nội thất vừa qua Hà Nam Group đã có nhiều sản phẩm nội thất bằng gỗ tự nhiên thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng trong cả nước, các sản phẩm như sofa, bàn ăn, bộ phòng ngủ đã được tiêu thụ mạnh mẽ tại các kỳ triển lãm này. Hãy đến với hệ thống showroom của Hà Nam Group để được thụ hưởng các chính sách ưu đãi trong chương trình “Cùng Hà Nam hưởng nhiều ưu đãi lớn” của nhà sản xuất hoặc người tiêu dùng có thể truy cập vào trang web www.hanam.com.vn để biết thêm chi tiết về sản phẩm và các chế độ ưu đãi của Hà Nam.

QUỲNH ANH

Hệ thống showroom nội thất của Hà Nam Group

° HÀ NAM QUẬN 7: 520 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM. ĐT: 08.37734148 - Fax: 08.37734147

° HÀ NAM QUẬN TÂN BÌNH: 304 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM. ĐT: 08.38132085 - Fax: 08.38130514

° HÀ NAM BÌNH THẠNH: 26 - 128 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM. ĐT: 08.35118749 - Fax: 08.35118750

° HÀ NAM BÌNH THẠNH: 106 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM. ĐT: 08.38993147 - Fax: 08.35113865

° HÀ NAM THỦ ĐỨC: 498 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM. ĐT: 08.37270395 - Fax: 08.37270396

°HÀ NAM GÒ VẤP: 152 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TPHCM.  ĐT: 08.39892614. Fax: 08.39892603

Tin cùng chuyên mục