Nu Skin Việt Nam tổ chức chuỗi hoạt động “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” lần thứ 5

SGGP
Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam vừa tổ chức hoạt động “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” (Force For Good Day) lần thứ 5, nhân kỷ niệm 5 năm Nu Skin Việt Nam có mặt tại Việt Nam với sự tham gia của đại diện ban lãnh đạo, nhà phân phối và nhân viên công ty. 
Theo đó, Nu Skin Việt Nam đã đến thăm và trao tặng 200 phần quà cho trẻ em tại Bệnh viện Nhi đồng 2 - TPHCM và Bệnh viện Tim - Hà Nội.
Được biết, “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” (Force For Good Day) hàng năm được tổ chức vào tháng 6 tại hơn 50 thị trường của Nu Skin trên toàn cầu. Sự kiện thường niên này hướng đến các hoạt động cải thiện cuộc sống của trẻ em tại địa phương bằng cách mang lại niềm hy vọng về một cuộc sống không có bệnh tật, mù chữ và đói nghèo.
Năm nay, chương trình được tổ chức đúng vào dịp Quốc tế Thiếu nhi càng làm cho hoạt động thêm ý nghĩa, mang đến những niềm vui nho nhỏ cho bệnh nhi gặp hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm niềm tin vào một tương lai tươi sáng hơn.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Phan Văn Tâm - Trưởng phòng marketing Công ty Bình Điền - hướng dẫn nông dân chăm sóc cây cà phê diện tái canh

Bình Điền nặng tình với Tây Nguyên

Mỗi lần trở lại Buôn Eana (Đắk Lắk), Bon R’Long Phe (Đắk Nông), các cán bộ của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền lại vui mừng trước vẻ xanh tươi của những rẫy cà phê trải dài, trước đời sống ngày càng sung túc của bà con nông dân nơi đây.

Ngân hàng - Chứng khoán

Hàng chục nghìn khách hàng VietinBank hưởng ưu đãi đầu xuân mới

Triển khai từ 11-2-2019, Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Xuân An khang, rộn ràng ưu đãi” của VietinBank đã thu hút được đông đảo khách hàng trên khắp cả nước tham gia. Chương trình có hàng chục nghìn giải thưởng hấp dẫn, với tổng trị giá gần 5 tỷ đồng.

Thị trường

Xuất khẩu thủy sản: Hướng tới mục tiêu 10 tỷ USD

Bộ NN-PTNT cho biết, tình hình xuất khẩu từ đầu năm đến nay gặp khó khăn; trong đó kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản 2 tháng đầu năm 2019 đạt 5,5 tỷ USD, giảm 1,6% so với cùng kỳ năm 2018. Trong thế khó chung đó thì xuất khẩu mặt hàng thủy sản 2 tháng đầu năm đạt 1,11 tỷ USD, tăng 4,4% so với cùng kỳ.

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế