OPPO F9 cán mốc gần 48.000 đơn đặt hàng

SGGPO
Hôm nay, trên khắp cả nước, OPPO chính thức giao F9 cho khách hàng. Trong khi đó, kết thúc ngày 24-8, sau gần 10 ngày chương trình Pre-Order OPPO F9 đã đạt mốc gần 48.000 đơn hàng trong đó có hơn 42.000 đặt cọc. 

Sơn Tùng MTP cùng OPPO F9

Sơn Tùng MTP cùng OPPO F9

Đóng góp vào thành tích này, nhà bán lẻ Thế Giới Di Động đạt số đặt hàng hơn 23.000 và tổng số đặt cọc hơn 20.000 (gần 50%) và đã sẵn sàng giao máy cho 20.000 khách hàng trong ngày lên kệ của F9 hôm nay, 25-8.

Trong khi đó, tính đến 11h ngày 24-8, FPT Shop đã nhận được hơn 11.000 đơn hàng đặt mua trước dành cho OPPO F9, trong đó có gần 8.000 khách hàng đã đặt cọc.

OPPO F9 cán mốc gần 48.000 đơn đặt hàng ảnh 1 F9 với màu sắc, phong cách trẻ trung
Kỷ lục của OPPO F9 được tạo ra một cách vững chắc, từ thời điểm sau 1.5 ngày tổ chức đặt hàng, số máy đặt hàng đã vượt tốc độ cùng kỳ của người anh em F7 là 40%; chỉ sau 3 ngày pre-order, OPPO đã đủ cơ sở tin tưởng đạt chỉ tiêu của chiến dịch pre-order.  Không chỉ thành công về số bán trên các kênh như Thế Giới Di Động, FPT Shop, mà cả trên hệ thống của các kênh điện máy và cửa hàng bán lẻ. 
OPPO F9 cán mốc gần 48.000 đơn đặt hàng ảnh 2 F9 màu đỏ cá tính, năng động

Con số trên đã giúp OPPO không chỉ chiếm thế thượng phong ở phân khúc 7-10 triệu với hơn 50% thị phần, mà còn tạo ra sóng lớn cho toàn bộ các mức giá trong phân khúc này khi F9 có sức hút lớn đối với những người dùng đang có nhu cầu mua điện thoại ở phân khúc giá thấp hơn. Với kết quả này, OPPO đã thực sự vượt qua kỷ lục của chính mình, vốn đã đạt được từ rất sớm với F1s (năm 2016). 

Ông Đỗ Quang Kha, Tổng Giám đốc OPPO Việt Nam chia sẻ: “Việt Nam chúng ta là một trong các quốc gia đầu tiên ra mắt F9 trên toàn cầu. Kết quả này thực sự đã cho thấy hoạt động marketing và kết quả sale của OPPO F9 tại Việt Nam sẽ có ảnh hưởng tích cực tới kết quả kinh doanh và thương hiệu của OPPO F9 trên toàn bộ khu vực Đông Nam Á nói riêng và hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ mà OPPO có đặt hoạt động kinh doanh nói chung”. 

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

iPhone 7 Plus vẫn mạnh mẽ và sang trọng

5 lý do nên chọn iPhone 7 Plus chơi Tết

Với giá bán thấp hơn nhiều so với thế hệ iPhone mới nhưng iPhone 7 Plus vẫn mang lại trải nghiệm rất tốt về camera, hiệu năng và đặc biệt là thiết kế vẫn rất thời thượng.

Sản phẩm công nghệ

Vietnamobile lên 4G và ra mắt “Siêu Thánh UP”

Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Việt Nam (Vietnamobile) đã chính thức công bố hoàn thành việc triển khai nâng cấp mạng lưới 4G UP cho toàn bộ khu vực miền Nam và đã giới thiệu “Siêu Thánh UP” 

Câu chuyện công nghệ

Sản phẩm OPPO năm 2019 đã được định hình

Nhìn lại kết quả 2018 và theo thống kê từ Counterpoint Research, OPPO chính thức trở thành thương hiệu smartphone có sản lượng máy xuất xưởng cao nhất châu Á với con số 16%. Kết quả này là minh chứng cho nỗ lực của OPPO trong suốt thời gian dài, nhằm tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu thiết thực của người dùng.