Peugeot tiếp tục đẩy mạnh dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng

SGGP
Với mong muốn mang đến cho khách hàng sở hữu xe Peugeot sự hài lòng cao nhất, Peugeot Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các chương trình dịch vụ hậu mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, xe luôn có sẵn để giao ngay, giúp khách hàng  sẵn sàng du Xuân Kỷ Hợi 2019.

Peugeot tiếp tục đẩy mạnh dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng

Theo chương trình ưu đãi, khách hàng mua xe Peugeot 5008, 3008 nhận được ưu đãi miễn phí 3 năm bảo dưỡng hoặc 60.000 km, 1 năm bảo hiểm vật chất và chính sách bảo hành 5 năm chính hãng. Điểm đặc biệt lớn nhất ở chương trình ưu đãi trong tháng 1-2019 này là Peugeot Việt Nam tiếp tục duy trì ưu đãi gói dịch vụ bảo dưỡng có giá trị tương đương 35 triệu đồng. Khách hàng mua xe Peugeot 5008, 3008 sẽ an tâm hơn trong quá trình sử dụng xe với miễn phí tiền công và thay thế phụ tùng khi đem xe đến xưởng bảo dưỡng.

Bên cạnh đó, để khẳng định chất lượng vượt trội cũng như mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình sử dụng xe, Peugeot Việt Nam đã chính thức áp dụng chính sách bảo hành 5 năm chính hãng cho bộ đôi SUV Peugeot 5008, 3008 tại hệ thống đại lý cả nước. Những mẫu xe Peugeot còn lại như Peugeot 3008 Facelift và 508 được nhận ưu đãi 1 năm bảo hiểm vật chất (có giá trị tương đương tới 20 triệu đồng).

Được biết, tổng doanh số năm 2018 đạt 4.450 xe đã giúp Peugeot tại thị trường Việt Nam tăng trưởng gấp 19 lần so với năm 2017. Đóng góp lớn vào mức doanh số trên vẫn là bộ đôi xe SUV thế hệ mới ăn khách Peugeot 5008, 3008. Ra mắt cuối năm 2017, Peugeot 5008, 3008 đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận với nhiều trang bị nổi bật về thiết kế, độ bền, an toàn, công nghệ độc đáo và chế độ bảo hành, chăm sóc sau bán hàng vượt trội hơn so với các mẫu xe trong cùng phân khúc.

HÀ MY

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

19 công ty quản lý quỹ không có quỹ

Thông tin tại hội nghị triển khai giải pháp phát triển thị trường chứng khoán năm 2019 mới đây cho biết, hiện có 19 công ty quản lý quỹ nhưng chưa từng có quỹ, cũng không có danh mục quản lý. 

Thị trường

Vsmart không phải “tay chơi mới” tại châu Âu

Đó là bình luận của ông Sergio Louro, Giám đốc ngành hàng di động của MediaMarkt – đơn vị phân phối sản phẩm công nghệ số 1 châu Âu về Vsmart. Theo ông Sergio Louro, với lợi thế được phát triển từ nền tảng BQ và dùng Android - Vsmart sẽ bước vào châu Âu dễ dàng hơn, không giống như một “tay chơi mới” trên thị trường nổi tiếng khó tính này.

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Gần 870 tỷ đồng đầu tư vào Khu kinh tế Vũng Áng

Mới đây tại thị xã Kỳ Anh, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức hội thảo “Kết nối doanh nghiệp đầu tư, cung cấp, sử dụng nguyên vật liệu, sản phẩm của công nghiệp gang thép”, với sự tham dự của lãnh đạo một số bộ ban ngành Trung ương, tỉnh Hà Tĩnh, cùng hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Thông tin kinh tế