Reed Tradex khai mạc chuỗi triển lãm tại TPHCM

Sáng nay, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) - Nguyễn Văn Linh, quận 7, TPHCM, Công ty Reed Tradex - nhà tổ chức triển lãm hàng đầu Đông Nam Á, thành viên của “Reed Exhibitions” đã tổ chức lễ khai mạc các chương trình triển lãm: METALEX Vietnam 2016”, “NEPCON Vietnam 2016”, “Triển lãm sản phẩm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (ICSV) 2016” và “Triển lãm Liên minh các doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ 2016”.

Kéo dài từ ngày 6 đến 8-10-2016, triển lãm sẽ kỷ niệm 10 năm đồng hành cùng ngành công nghiệp Việt Nam và sẵn sàng tiếp tục mang đến những cơ hội kinh doanh mới cho thị trường sản xuất Đông Nam Á.

Chương trình đồng tổ chức với sự kiện “NEPCON Vietnam 2016 - Triển lãm Quốc tế về Thiết bị, Công nghệ Kiểm tra hàn linh kiện bề mặt SMT và Công nghiệp hỗ trợ cho ngành Chế tạo Điện tử” và “Triển lãm sản phẩm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (ICSV) 2016 - nền tảng tìm nguồn cung ứng toàn diện nhất cho các ngành phụ tùng và linh kiện công nghiệp”. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của “Triển lãm Liên minh các doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ 2016 - nơi các nhà mua hàng Nhật Bản gặp gỡ với các nhà cung ứng Việt Nam để tạo dựng cơ hội kinh doanh mới”.

Được biết, triển lãm còn có sự phối hợp tổ chức của Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) và Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Đầu tư TPHCM (ITPC).

Tin cùng chuyên mục