Shophouse Nguyễn Cơ Thạch - Tuyến phố thương mại tiên phong của đô thị mới Thủ Thiêm

Hiện nay, tuyến phố thương mại Nguyễn Cơ Thạch tại Khu đô thị Sala đã hoạt động sầm uất với nhiều thương hiệu hàng đầu, phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi của cộng đồng cư dân. Hơn hết, với lợi thế là tuyến phố thương mại tiên phong tại Đô thị mới Thủ Thiêm, nơi đây hứa hẹn sẽ thu hút nguồn khách hàng tiềm năng và đa dạng hơn nữa trong tương lai…
Hiện nay, tuyến phố thương mại Nguyễn Cơ Thạch sầm uất, nhộn nhịp với nhiều thương hiệu hàng đầu
Hiện nay, tuyến phố thương mại Nguyễn Cơ Thạch sầm uất, nhộn nhịp với nhiều thương hiệu hàng đầu
Kiến trúc hiện đại kế thừa tinh hoa truyền thống 
Nhà phố thương mại là mô hình nhà ở kết hợp giữa không gian kinh doanh và khu vực sống riêng tư, tập trung hầu hết tại các trục đường chính hoặc khu đô thị có dân cư đông đúc. Gia chủ có thể sử dụng mặt tiền ở tầng trệt cho việc kinh doanh hoặc cho thuê, các tầng trên sử dụng làm không gian sinh hoạt gia đình. 
Kế thừa kiến trúc đặc trưng của nhà phố truyền thống Sài Gòn với lối thiết kế nhà ống nhiều tầng, nhà phố Nguyễn Cơ Thạch tại Khu đô thị Sala cải tiến vượt trội, nhấn mạnh vào công năng và tính thẩm mỹ nhưng vẫn phù hợp với xu thế phát triển kinh doanh của đô thị hiện đại.
Với thiết kế kiến trúc mặt ngoài đồng bộ và chú trọng vào công năng sử dụng của từng mặt bằng tầng; đồng thời bố trí các không gian linh hoạt, đáp ứng đa dạng loại hình kinh doanh từ thương mại, dịch vụ đến văn phòng. Tầng hầm được thiết kế liên thông với nhau, ngoài lối đi riêng theo từng căn còn có lối đi và hành lang chung, thuận tiện trong việc di chuyển hàng hóa và các hoạt động khác. Đặc biệt, hệ thống chiếu sáng hiện đại và hệ thống thương hiệu nhận diện nổi bật, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp khi khách hàng tham quan, trải nghiệm mua sắm.  
Vị trí chiến lược - Thuận lợi giao thương
Tọa lạc tại hai trục đường chính của Đô thị mới Thủ Thiêm là Mai Chí Thọ và Nguyễn Cơ Thạch, tuyến phố thương mại kết nối thông suốt với trung tâm thành phố và các quận lân cận. Trong tương lai, hai trạm dừng của tuyến tàu điện ngầm Metro số 2 sẽ được đặt tại cửa ngõ chính của Khu đô thị Sala, góp phần mở rộng thị trường kinh doanh và thuận lợi giao thương phát triển về mọi mặt. 
Shophouse Nguyễn Cơ Thạch - Tuyến phố thương mại tiên phong của đô thị mới Thủ Thiêm ảnh 1 Tuyến phố thương mại tiên phong tại Đô thị mới Thủ Thiêm
Nằm trong tổng thể quy hoạch của Khu đô thị Sala, liền kề các khu dân cư cao cấp, cụm cao ốc văn phòng, tuyến phố thương mại Nguyễn Cơ Thạch càng phát triển vượt trội với nguồn khách hàng từ cộng đồng dân cư có thu nhập cao và nguồn khách hàng tiềm năng ở các khu vực lân cận. Hơn hết, với quy hoạch phát triển của Đô thị mới Thủ Thiêm, ước tính sẽ có hơn 145.000 dân cư thường trú và 1 triệu khách vãng lai, hứa hẹn là cơ hội phát triển cho các nhà đầu tư, khi mà các nhu cầu giao dịch, mua bán phục vụ sinh hoạt hằng ngày sẽ không ngừng gia tăng.  
Bên cạnh các nhu cầu về bất động sản nhà ở thì lĩnh vực bất động sản thương mại tại TPHCM, cụ thể là tại Thủ Thiêm đang có tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ. Và mô hình nhà phố thương mại Nguyễn Cơ Thạch chính là tâm điểm của nhiều nhà đầu tư, các gia đình có nhu cầu lựa chọn mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh một cách thuận tiện, linh hoạt.  
Hướng dẫn tham quan thực tế Khu đô thị Sala: 8 giờ - 21 giờ hàng ngày.
10 Mai Chí Thọ, Đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TPHCM.
Tìm hiểu thông tin và đăng ký thuê: Nhà phố: 0919 79 89 01 - Căn hộ: 0911 31 90 90
www.dqmcorp.vn; www.khudothisala.vn;      www.facebook.com/salathuthiem

Tin cùng chuyên mục