Sôi động giải bóng đá “Cúp Vedan” lần thứ 19 - năm 2018

Đây là hoạt động thể thao thường niên được duy trì hàng năm của Công ty Vedan Việt Nam nhằm hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể và nhằm phát động phong trào thể thao cho cán bộ nhân viên toàn công ty.
Sôi động giải bóng đá “Cúp Vedan” lần thứ 19 - năm 2018
Được tổ chức trong tháng 4 và đầu tháng 5 đúng vào dịp các ngày lễ lớn của cả nước, giải bóng đá “Cúp Vedan” không chỉ trở thành một sân chơi lý thú mà còn mang đến nhiều giá trị cho tập thể hơn 3.000 CB-CNV tại đây.
Năm nay, giải thu hút tới 10 đội bóng tham gia, nhiều hơn các lần tổ chức trước. Các đội tham dự được chia thành 2 bảng đấu theo thể thức vòng tròn một lượt để tìm ra 2 đội mạnh nhất vào chung kết. Sau 1 tháng tranh tài quyết liệt (từ ngày 3-4 đến ngày 28-4) tại sân bóng của công ty, đội Tin Bột đã giành chức vô địch sau khi đánh bại đội Lão Tướng trong trận chung kết.
Tại lễ trao giải, ông Phạm Trung Thuyên, Chủ tịch công đoàn Công ty Vedan Việt Nam cho biết: “Giải bóng đá này là ngày hội thể thao lớn của toàn thể CB-CNV công ty nhằm tạo điều kiện cho người lao động giao lưu, rèn luyện sức khỏe qua đó góp phần định hướng cho nhân viên sinh hoạt lành mạnh, sống tích cực hơn. Mọi người đều được chia sẻ niềm vui hòa cùng trái bóng sau thời gian làm việc vất vả...”

Tin cùng chuyên mục