Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung lên sóng truyền hình Long An

“Hiệp khách hành” phiên bản 2017 sẽ là bộ phim tiếp theo mà Đài Truyền hình Long An chọn để giới thiệu đến quý khán giả trong khung phim giờ vàng - 20h10 hàng ngày. 
Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung lên sóng truyền hình Long An

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của nhà văn Kim Dung, dưới bàn tay của đạo diễn Trương Kỷ Trung - người từng tạo nên thành công cho những siêu phẩm nổi tiếng như: Thủy Hử, Anh hùng xạ điêu, Thiên Long Bát Bộ, hay Tiếu ngạo giang hồ,…

Chuyện phim nói về vợ chồng Huyền Tố trang chủ là Thạch Thanh và phu nhân Mẫn Nhu sinh được hai người con trai. Đứa con thứ hai là Thạch Trung Kiên đã bị Mai Phương Cô yêu thầm Thạch Thanh hại chết, con lớn là Thạch Trung Ngọc được Mẫn Nhu yêu chiều quá mức nên tính tình vô pháp vô thiên.

Thạch Thanh bất đắc dĩ phải đưa Thạch Trung Ngọc đến thành Lăng Tiêu học nghệ, chớp mắt đã qua ba năm. Huyền Thiết Lệnh của Ma Thiên cư sĩ đột nhiên tái xuất giang hồ. Tương truyền, người có được Huyền Thiết Lệnh có thể đưa ra một yêu cầu với Ma Thiên cư sĩ Tạ Yên Khách. Trong lúc truy đuổi Huyền Thiết Lệnh, vợ chồng Thạch Thanh nhận được tin con trai mình gây họa lớn ở thành Tiêu Lăng. Lúc này, Huyền Thiết Lệnh rơi vào tay một tên ăn mày tên Cẩu Tạp Chủng, nhờ thế mà y trở thành người ủy thác của Tạ Yên Khách.

Thạch Trung Ngọc có thể thoát khỏi sự truy sát của đám đông hay không, liệu rằng Cẩu Tạp Chủng có thể  tìm ra thân thế của mình? “Hiệp khách hành” đang phát sóng vào lúc 20h hàng ngày  trên Long An TV (LA34). Mời quý khán giả đón xem!

Tin cùng chuyên mục