Tân Bảng Phong Thần 2

Sau thành công của phần một, đạo diễn Vương Vĩ Đình đã quyết định làm tiếp Anh Hùng Phong Thần Bảng 2 với sự góp mặt của các diễn viên cũ như: Trần Kiện Phong, Khương Hồng, Trương Địch, Mạch Địch Na, Ngô Đại Dung, Trịnh Diệc Đồng…
Tân Bảng Phong Thần 2
Phim bao quát câu chuyện về việc suy vong của nhà Thương và sự nổi dậy của nhà Chu, đặc biệt tập trung câu chuyện cuộc đời của Khương Tử Nha - ông được biết đến như một vị tướng tài ba, vĩ đại, ông là người góp phần lập nên nhà Chu kéo dài hơn 800 năm.

Với hình ảnh, tính cách khác hẳn những phiên bản trước, Khương Tử Nha, Thân Công Báo, Cơ Phát và Trụ Vương do Trần Kiện Phong, Trương Minh Minh, Trương Địch và Ngô Trác Hàn đảm nhận được khán giả ưu ái gọi là “F4 Phong thần”.

Khương Tử Nha - khai quốc công thần nhà Chu, vua khai lập nước Tề thời Chiến Quốc trong lịch sử Trung Quốc vốn quen thuộc với nhân dáng một lão ông râu tóc bạc phơ. Tuy nhiên, Trần Kiện Phong đã biến nhân vật trở thành một chàng thanh niên nho nhã, đào hoa, mê hoặc các cô gái ở cả 3 giới nhân-thần-yêu.

Mặc dù là đồng môn sư huynh đệ nhưng Thân Công Báo luôn xem Khương Tử Nha như đối thủ. Đây là nhân vật khác thường, phản diện trong nhiều bộ phim. Thế nhưng khi xuất hiện qua diễn xuất của Trương Minh Minh, vai diễn có phần đáng yêu hơn, bớt đi tính gian xảo, thêm một chút đồng bóng ấn tượng.

Cơ Phát - người sau này lật đổ vua Trụ tàn bạo của nhà Thương, sáng lập nhà Tây Chu được miêu tả trong phim Phong thần anh hùng bảng 2 như một anh hùng hữu dũng hữu mưu. Lại được thể hiện bởi nam diễn viên đẹp trai Trương Địch, nhân vật nhanh chóng trở thành “Bạch mã hoàng tử” của nhiều khán giả nữ.

Nhân vật Trụ Vương từng gắn liền tên tuổi của ngôi sao Đài Loan Mã Cảnh Đào nhưng khi tái hiện lại, Ngô Trác Hàn vẫn được người xem yêu thích. Nam diễn viên Trung Quốc sinh năm 1978 đã mang lại cho ông vua nổi tiếng văn võ song toàn nhưng dâm đãng, chết mê nhan sắc của Đát Kỷ một sức sống mới, hiện đại và quyến rũ hơn.

Tiếp tục phục vụ khán giả khung giờ phim hấp dẫn, Truyền hình Hậu Giang trân trọng mời quý khán giả xem phim Tân Bảng Phong Thần 2 vào lúc 13h00 hàng ngày, bắt đầu từ 21-7-2018 trên HGTV. 

Nội dung hấp dẫn, kỹ xảo mãn nhãn, diễn viên xinh đẹp, tài hoa… Đây là những yếu tố thu hút khán giả nên đón xem bộ phim đặc sắc này.

Tin cùng chuyên mục