Thiên Long sẵn sàng phục vụ cho mùa tựu trường 2017-2018

Khi năm học mới đang cận kề, các sản phẩm của Tập đoàn Thiên Long đã phủ trên các kênh phân phối, có mặt ở khắp các nhà sách, siêu thị, của hàng văn phòng phẩm, sẵn sàng phục vụ các em học sinh trước mùa tựu trường 2017-2018. 
Hàng Thiên Long đã phủ kín các kênh phân phối
Trong mùa tựu trường năm nay, Tập đoàn Thiên Long  chuẩn bị các sản phẩm ở cả 3 dòng sản phẩm là: Bút viết TL, Dụng cụ Mỹ thuật Colokit, Dụng cụ Học tập Điểm 10. 
Tính đến thời điểm này, các sản phẩm của Thiên Long đã phủ trên cả hai kênh phân phối chính là kênh phân phối truyền thống và kênh phân phối hiện đại. Điều đặc biệt trong mùa tựu trường năm nay, khách hàng có thể mua các sản phẩm của Thiên Long qua kênh bán hàng trực tuyến tại website: www.tiki.vn một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Thiên Long sẵn sàng phục vụ cho mùa tựu trường 2017-2018 ảnh 1 Thiên Long đã chuẩn bị sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng trong mùa tựu trường 2017-2018
Ông Nguyễn Tiền Phương - Giám đốc kinh doanh nội địa, Tập đoàn Thiên Long cho biết: “Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng trong mùa nhập học năm 2017-2018, Tập đoàn Thiên Long đã chủ động chuẩn bị số lượng, đa dạng chủng loại hàng hóa, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của tất cả các khách hàng cho mùa nhập học”.
“Nhờ lợi thế của hệ thống phân phối rộng khắp, Thiên Long tin rằng công ty sẽ chủ động đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm đồ dùng học tập phù hợp của các em học sinh và phụ huynh trong mùa bán hàng này” - ông Phương cho biết thêm.
Đáp ứng xu hướng tiêu dùng mới
Theo Tập đoàn Thiên Long, xu hướng tiêu dùng nổi bật của các bậc phụ huynh hiện nay là tìm mua các dụng cụ học tập an toàn cho sức khỏe của trẻ. Chị Lương Nguyên (quận Bình Tân, TPHCM) cho biết: “Mỗi ngày, con đều tiếp xúc với các đồ dùng học tập nên tôi cũng rất băn khoăn về tính an toàn của sản phẩm. Để yên tâm, tôi chọn mua các đồ dùng học tập của các thương hiệu uy tín”. 
Tập đoàn Thiên Long luôn chú trọng đầu tư từ công nghệ đến nguyên vật liệu đầu vào để đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn cho sức khỏe của trẻ. Trong đó, nhiều sản phẩm của Thiên Long đạt được những tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của hệ thống tiêu chuẩn về đồ chơi an toàn của châu Âu: EN 71/3, EN 71/9 và hệ thống tiêu chuẩn về đồ chơi an toàn của Mỹ ASTM-D4236. 
Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh cũng có xu hướng tìm mua những sản phẩm có thiết kế bao bì và kiểu dáng sáng tạo để tạo thêm cảm hứng học tập của các con. Nắm bắt xu hướng này, Thiên Long tung ra sản phẩm mới với kiểu dáng độc đáo vừa giúp bảo vệ sản phẩm, vừa thu hút các bé như sáp nhựa màu PCR-C07/DO có hộp hình dáng con sò, sáp màu CR-C022 hình dáng ô tô… 
Thiên Long sẵn sàng phục vụ cho mùa tựu trường 2017-2018 ảnh 2 Bộ Dụng cụ Mỹ thuật Colokit của Thiên Long vừa sáng tạo về kiểu dáng 
vừa đảm bảo tính an toàn cho trẻ
Ngoài bộ dụng cụ mỹ thuật, Thiên Long còn tung ra bộ Dụng cụ học tập Điểm 10 của Thiên Long phục vụ học sinh cấp 1 và học sinh cấp 2. Bộ dụng cụ học tập này không chỉ đa dạng từ bút viết, thước kẻ, gôm (tẩy), bút chì, tập học sinh, bảng, hộp bút,… mà còn mang nhiều tính năng nổi trội nhằm hỗ trợ đắc lực cho việc học tập. 
Thiên Long sẵn sàng phục vụ cho mùa tựu trường 2017-2018 ảnh 3 Bộ sản phẩm Bút viết TL và Dụng cụ học tập Điểm 10 của Thiên Long
Đặc biệt, trong mùa tựu trường năm nay, nhãn hàng Dụng cụ học tập Điểm 10 của Thiên Long giới thiệu một sản phẩm có tính năng vượt trội: bộ bút máy chuyên dùng ống mực. Khác với các loại bút máy thông thường phải sử dụng ruột bút để bơm mực từ lọ mực, bút máy chuyên sử dụng ống mực FTC-02 và FTC-03 của nhãn hàng Điểm 10 có ống mực đã được đóng gói sẵn, cắm vào bút là có thể sử dụng ngay. Với tính năng này, các em học sinh sẽ không còn bị mực dây bẩn áo quần, sách vở trong quá trình bơm mực. Các thao tác thay ống mực cũng rất đơn giản. 
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm mùa tựu trường của Tập đoàn Thiên Long vui lòng xem tại website:
http://diem10.thienlonggroup.com/ http://colokit.thienlonggroup.com/

Tin cùng chuyên mục