Hôm nay 2-6, đưa tiếp thi thể của một ngư dân về cảng Tiên Sa (Đà Nẵng)

NG.H.-V.Đ.
Hôm nay 2-6, đưa tiếp thi thể của một ngư dân về cảng Tiên Sa (Đà Nẵng)

Chiều 1-6, tin từ Vùng 3 Hải quân cho biết, tàu HQ 629 của đơn vị sẽ cập cảng Tiên Sa (Đà Nẵng) vào 9 giờ sáng hôm nay (2-6) đưa thi thể của một ngư dân do phía Trung Quốc bàn giao trước đó về an táng.

Hôm nay 2-6, đưa tiếp thi thể của một ngư dân về cảng Tiên Sa (Đà Nẵng) ảnh 1

Người dân quận Thanh Khê (Đà Nẵng) đang mong ngóng tin người thân đang mất tích trên biển vì bão số 1.

Sở LĐTB-XH TP Đà Nẵng cũng đã tiến hành khảo sát về điều kiện sống, hoàn cảnh gia đình của từng hộ ngư dân có người bị nạn trong bão số 1 vừa qua để có chính sách hỗ trợ lâu dài, như: hỗ trợ vốn làm ăn, đào tạo nghề miễn phí, xây dựng nhà tình thương…

* Cũng trong ngày 2-6, tại bãi biển Xuân Hà (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) hàng trăm thân nhân của những ngư dân mất tích đã tổ chức lễ cầu siêu cho những ngư dân đến nay vẫn còn mất tích. Nhiều người cho biết, họ không còn một chút hy vọng nào về việc người thân còn sống sót.

* Chiều 1-6, đại diện Hội Phụ nữ chợ Đà Lạt đã trao cho Báo SGGP (văn phòng đại diện tại Đà Lạt) số tiền 7 triệu đồng, nhờ chuyển đến đồng bào miền Trung bị nạn do cơn bão số 1.

Bà Lê Thị Tiết (Chủ tịch Hội Phụ nữ chợ Đà Lạt) cho biết, qua các phương tiện thông tin đại chúng, trong đó có Báo SGGP đưa tin đồng bào miền Trung gặp nạn trong cơn bão số 1, lập tức chị em trong Tổ Tình thương của chợ đã vận động, quyên góp để ủng hộ các gia đình bị nạn.

NG.H.-V.Đ.
 

Tin cùng chuyên mục