Thông tin cập nhật về việc triệu hồi một số xe Mercedes-Ben

Ngày 02/01/2019, Mercedes-Benz Việt Nam đã cập nhật thông tin về việc triệu hồi một số mẫu xe liên quan đến chốt chặn gắn trên cột C phía sau cốp xe.

Trong quá trình theo dõi chất lượng sản phẩm, Daimler AG nhận thấy rằng trên một số xe GLC 200, GLC 250 4MATIC, GLC 300 4MATIC thuộc dòng xe GLC (số loại X253) có ngày sản xuất từ tháng 3 năm 2016 đến tháng 02 năm 2018, khóa gài dây an toàn ghế phía sau bên trái và bên phải có thể bị kéo rút vào khe rãnh giữa tấm ốp cột C và tấm ốp hông phía sau và không thể lấy ra được nếu không có sự trợ giúp. Nguyên nhân được xác định là do lỗi thiết kế hình học của các bộ phận của các tấm ốp phía sau, sự cố này chỉ có thể xảy ra trong quá trình kéo/thả dây an toàn. Trong trường hợp trên, dây an toàn sẽ không sẵn sàng để sử dụng ở các ghế bị ảnh hưởng. Khi có xảy ra tai nạn có thể dẫn đến các chấn thương cho người ngồi trong xe nếu người ngồi không thắt dây an toàn. Lưu ý: Trong sổ tay hướng dẫn sử dụng có hướng dẫn một cách rõ ràng tất cả những người ngồi trên xe phải thắt dây an toàn của họ trước khi bắt đầu chuyến đi. 

Mặc dù cần có sự kết hợp của các điều kiện cụ thể thì khóa dây an toàn mới có thể bị rút vào khe như mô tả ở trên, xác suất xảy ra theo ghi nhận của chúng tôi là rất thấp. Cho đến thời điểm hiện tại, MBV chưa ghi nhận trường hợp nào. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khi khách hàng nhận được thông báo từ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hoặc qua cổng thông tin điện tử của Cục Đăng Kiểm hoặc truyền thông, quý khách hàng đang sử dụng xe thuộc chương trình triệu hồi liên lạc với đại lý ủy quyền của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam được kiểm tra, sửa chữa đúng tiêu chuẩn. 

Nếu quý khách cần thêm chi tiết về chiến dịch này, xin liên hệ với các đại lý ủy quyền của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc hoặc theo số Hotline 0903802092 hoặc email theo địa chỉ customerservice-mbv@daimler.com.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Điện mặt trời áp mái - Lựa chọn hợp lý trong phát triển năng lượng tái tạo

Điện mặt trời áp mái - Lựa chọn hợp lý trong phát triển năng lượng tái tạo

Do đặc điểm địa hình, khí hậu, nước ta có tiềm năng khá lớn bức xạ mặt trời, ước tính tiềm năng kỹ thuật có thể phát triển điện mặt trời lên tới gần 340.000 MWp. Được nhà nước khuyến khích phát triển nguồn điện từ năng lượng tái tạo, rất nhiều dự án nguồn điện mặt trời (ĐMT) đã được triển khai đầu tư xây dựng.

Ngân hàng - Chứng khoán

Ví Việt tặng thưởng khách hàng khi thanh toán cước taxi Mai Linh qua mã QR

Ngày 26-3, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) cho biết, khách hàng của hãng taxi Mai Linh đã chính thức thanh toán được bằng việc quét mã QR (QR code) trên ứng dụng Ví Việt của LienVietPostBank trên toàn quốc. QR Code là công nghệ mới có tính bảo mật cao nhất hiện nay trong lĩnh vực thanh toán.

Thị trường

Không thiếu xăng trên thị trường

Trước lo ngại thiếu hụt nguồn cung xăng RON 95 trong những ngày gần đây, một số cửa hàng xăng dầu trên địa bàn TPHCM khẳng định, có nhận được thông tin về khả năng thiếu xăng RON 95 và có thể phải giảm sản lượng nhập về. Dù vậy, hiện nay, lượng xăng nhập tại các cửa hàng vẫn đảm bảo phục vụ cho người tiêu dùng.

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế