Thông tin cập nhật về việc triệu hồi một số xe Mercedes-Ben

Ngày 02/01/2019, Mercedes-Benz Việt Nam đã cập nhật thông tin về việc triệu hồi một số mẫu xe liên quan đến chốt chặn gắn trên cột C phía sau cốp xe.

Trong quá trình theo dõi chất lượng sản phẩm, Daimler AG nhận thấy rằng trên một số xe GLC 200, GLC 250 4MATIC, GLC 300 4MATIC thuộc dòng xe GLC (số loại X253) có ngày sản xuất từ tháng 3 năm 2016 đến tháng 02 năm 2018, khóa gài dây an toàn ghế phía sau bên trái và bên phải có thể bị kéo rút vào khe rãnh giữa tấm ốp cột C và tấm ốp hông phía sau và không thể lấy ra được nếu không có sự trợ giúp. Nguyên nhân được xác định là do lỗi thiết kế hình học của các bộ phận của các tấm ốp phía sau, sự cố này chỉ có thể xảy ra trong quá trình kéo/thả dây an toàn. Trong trường hợp trên, dây an toàn sẽ không sẵn sàng để sử dụng ở các ghế bị ảnh hưởng. Khi có xảy ra tai nạn có thể dẫn đến các chấn thương cho người ngồi trong xe nếu người ngồi không thắt dây an toàn. Lưu ý: Trong sổ tay hướng dẫn sử dụng có hướng dẫn một cách rõ ràng tất cả những người ngồi trên xe phải thắt dây an toàn của họ trước khi bắt đầu chuyến đi. 

Mặc dù cần có sự kết hợp của các điều kiện cụ thể thì khóa dây an toàn mới có thể bị rút vào khe như mô tả ở trên, xác suất xảy ra theo ghi nhận của chúng tôi là rất thấp. Cho đến thời điểm hiện tại, MBV chưa ghi nhận trường hợp nào. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khi khách hàng nhận được thông báo từ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hoặc qua cổng thông tin điện tử của Cục Đăng Kiểm hoặc truyền thông, quý khách hàng đang sử dụng xe thuộc chương trình triệu hồi liên lạc với đại lý ủy quyền của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam được kiểm tra, sửa chữa đúng tiêu chuẩn. 

Nếu quý khách cần thêm chi tiết về chiến dịch này, xin liên hệ với các đại lý ủy quyền của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc hoặc theo số Hotline 0903802092 hoặc email theo địa chỉ customerservice-mbv@daimler.com.

Tin cùng chuyên mục