Thông tin triệu hồi sản phẩm Mercedes-Benz

Trong quá trình giám sát chất lượng sản phẩm, Daimler AG nhận thấy rằng, đối với một số loại xe Mercedes-Benz E200, E250, E300 (có số loại W213) có thời gian sản xuất từ 8-2016 đến 4-2017, các chức năng khóa của dây an toàn phía sau không bị lỗi trong các hoạt động lái xe bình thường nhưng do tỷ lệ pha trộn hỗn hợp trong một số ngòi nổ của bộ căng đai của dây đai an toàn ghế sau bên trái và bên phải có thể không đáp ứng được tiêu chuẩn thiết kế của nhà sản xuất.
Vì vậy, các ngòi nổ có thể không hoạt động như đã được thiết kế trong một số tình huống va chạm khi bộ căng đai ghế sau được kích hoạt. Nếu các ngòi nổ không hoạt động như đã được thiết kế, thì chức năng của bộ căng đai của dây đai an toàn ghế sau bên trái và bên phải có thể không được đảm bảo. Điều này có thể làm tăng nguy cơ chấn thương cho người ngồi.
Vì vậy, như một biện pháp phòng ngừa chúng tôi sẽ thay thế dây đai an toàn (dây đai an toàn bao gồm cả bộ căng đai và ngòi nổ) của ghế sau bên trái và bên phải cho các xe bị ảnh hưởng. Công việc này sẽ mất khoảng 1,5 giờ và sẽ được thực hiện miễn phí tại các xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc.

Để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khi khách hàng nhận được thông báo từ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hay qua truyền thông, quý khách hàng đang sử dụng xe thuộc chương trình triệu hồi cần nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam để được kiểm tra, thực hiện sửa chữa đúng tiêu chuẩn.
Trong quá trình theo dõi chất lượng sản phẩm toàn cầu, Daimler AG đã nhận thấy trên một số xe thuộc dòng xe C-Class (mẫu xe 205), E-Class (mẫu xe 213), GLC (mẫu xe 253) có thời gian sản xuất từ 9-2015 đến 2-2017, bộ giới hạn dòng khởi động có thể bị quá tải trong những điều kiện nhất định trong lúc khởi động động cơ.

Trong trường hợp đề khởi động động cơ bị bó cứng do xảy ra hư hỏng động cơ trước đó (Ví dụ: động cơ bị bó máy do nước vào) nhưng người sử dụng xe cố gắng khởi động lại động cơ, thì sẽ tạo ra một dòng điện với cường độ cao đi qua bộ giới hạn dòng khởi động. Việc người lái xe cố gắng khởi động động cơ nhiều lần liên tục hay khởi động kéo dài mặc dù động cơ không quay, dòng điện với cường độ cao có thể làm cho bộ giới hạn dòng khởi động bị quá nhiệt. Trong trường hợp xấu nhất là có thể gây cháy các chi tiết xung quanh và do đó có thể gây cháy xe. Do đó, như một biện pháp phòng ngừa chúng tôi sẽ kiểm tra, lắp thêm một cầu chì ở bộ giới hạn dòng khởi động hiện hành cho các xe bị ảnh hưởng. Công việc này sẽ mất khoảng 1 giờ và sẽ được thực hiện miễn phí tại các xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc.

 Để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khi khách hàng nhận được thông báo từ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hay qua truyền thông, các khách hàng đang sử dụng xe thuộc chương trình triệu hồi cần nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam để được kiểm tra, thực hiện sửa chữa đúng tiêu chuẩn.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lương Thế Thành và Thúy Diễm trải nghiệm Hành trình hạnh phúc

Tận hưởng Hạnh phúc giản đơn mỗi ngày cùng Manulife

Chuỗi sự kiện “Điểm Check-in Hạnh phúc” vừa được Manulife tổ chức từ 7-12 đến 9-12 tại tòa nhà Bitexco, TPHCM và trong 2 ngày 15, 16-12 tại Hà Nội, nhằm kêu gọi mọi người tận hưởng Hạnh phúc trong từng khoảnh khắc bình dị của cuộc sống.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

“Bắt mạch” để chữa bệnh cho thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản năm 2018 có dấu hiệu giảm sút nguồn cung, trong khi đó doanh nghiệp (DN) liên tục than phiền những quy định bất hợp lý trong thủ tục đầu tư dự án bất động sản (BĐS) không được cải thiện. Nếu không có gì thay đổi, dự báo thị trường BĐS năm 2019 vẫn tiếp tục những gam màu xám.

Nông nghiệp

Hậu Giang tìm cách xây dựng chuỗi giá trị nông sản

Logistics kém phát triển là một trong những nguyên nhân khiến giá thành sản xuất nông sản cao, khó cạnh tranh. Chính vì vậy, bài toán chuỗi giá trị nông nghiệp phải luôn gắn chặt và có quan hệ mật thiết với bài toán phát triển logistics...

Đầu tư

Thông tin kinh tế