Tigerair hợp tác cùng STB nhằm mang lại nhiều hơn những ưu đãi dành cho du khách Việt

Hãng hàng không Tigerair và Tổng cục Du lịch Singapore (STB) vừa công bố chương trình hợp tác nhằm đem lại cho du khách đến Singapore những trải nghiệm mới, thông qua những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn, giúp họ tiết kiệm hơn trên các chuyến bay và tận hưởng thêm nhiều niềm vui tại Singapore.
Tigerair hợp tác cùng STB nhằm mang lại nhiều hơn những ưu đãi dành cho du khách Việt

Hãng hàng không Tigerair và Tổng cục Du lịch Singapore (STB) vừa công bố chương trình hợp tác nhằm đem lại cho du khách đến Singapore những trải nghiệm mới, thông qua những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn, giúp họ tiết kiệm hơn trên các chuyến bay và tận hưởng thêm nhiều niềm vui tại Singapore.

Trải nghiệm “Singapore: đi là mới, tới là vui”

Được biết đến như một điểm mua sắm đẳng cấp thế giới, với sự pha trộn hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển, Singapore luôn là một trong những điểm đến yêu thích của du khách Việt Nam trong các dịp lễ, Tết. Ông Glenn Koh, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi không ngừng hợp tác với các đối tác nhằm làm phong phú hơn những trải nghiệm cho du khách Việt Nam khi đến với đảo quốc. Chính vì lý do này, STB đã công bố một chiếc dịch mới với sự hợp tác cùng Hãng hàng không Tigerair, đối tác quan trọng của chúng tôi. Chiến dịch này nhằm khuyến khích du khách Việt Nam khám phá thêm nhiều niềm vui mới tại Singapore khi bay cùng Tigerair”.

Mục đích của chiến dịch  này là nhằm giới thiệu những điều thú vị, tạo ra một cách nhìn khác mà du khách có thể trải nghiệm và khám phá tại Singapore. Ý tưởng của chiến dịch bắt nguồn từ việc đất nước Singapore đã biến những điều tưởng chừng như rất đơn giản nhưng vẫn có thể trở nên độc đáo và mới mẻ. Singapore không ngừng đổi mới và sáng tạo những điểm tham quan vốn quen thuộc với khách du lịch như Vườn thú Singapore (Singapore Zoo), đảo Sentosa, Khu vườn bên Vịnh (Gardens by the Bay), thủy cung S.E.A Aquarium để bắt kịp xu hướng quốc tế, biến những nơi này thành các điểm đến toàn cầu và được vinh danh bởi các giải thưởng quốc tế danh giá.

Nhiều ưu đãi thiết thực

Ông Teh Yik Chuan, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Tigerair, chia sẻ: “Chúng tôi luôn kiên định với cam kết mang đến những lựa chọn bay chi phí thấp và trải nghiệm bay tuyệt vời cho các hành khách của mình. Tigerair không chỉ chuyên chở hành khách mà còn mang đến những trải nghiệm và những ưu đãi hấp dẫn khi đi du lịch cho du khách. Nhờ những nỗ lực đó, chúng tôi đã nhận được nhiều giải thưởng, như danh hiệu Hãng hàng không hàng đầu với tăng trưởng vượt trội trong vận chuyển hành khách; Top 5 hãng hàng không dẫn đầu về vận chuyển hành khách; Hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Singapore do Centre for Aviation bình chọn”.

Theo ông Yik Chuan, chiến dịch mới này đánh dấu sự xuất hiện chính thức của chương trình ưu đãi dành cho thẻ lên máy bay (Boarding Pass Privileges) của Tigerair tại Việt Nam, qua đó du khách bay cùng Tigerair có thể tận hưởng nhiều ưu đãi, khuyến mãi từ rất nhiều điểm mua sắm và đối tác của hãng tại Singapore. Ngoài ra, để tăng thêm niềm vui, từ nay cho đến hết ngày 31-7-2015, du khách Việt Nam còn có thể tham gia vào chương trình tích dấu đổi quà với tên gọi “Singapore Superpass”. Khi mua sắm hoặc giao dịch tại những điểm mua sắm và dịch vụ là đối tác thành viên của Tigerair tại Singapore, du khách Việt Nam có thể tích lũy những con dấu để đổi lấy những món quà tặng lưu niệm hấp dẫn.

Chương trình tích dấu đổi quà Singapore Superpass và ưu đãi với thẻ máy bay của Tigerair (Boarding Pass Privileges)

Với thẻ lên máy bay của Tigerair, du khách có thể tận hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 10% khi gọi thức ăn hoặc nước uống tại nhà hàng cua nổi tiếng MOMMA KONG’S, giảm giá 10% khi vui chơi tại Universal Studios Singapore, S.E.A Aquarium và Adventure Cove Waterpark, đồng thời có cơ hội được giảm ngay 10% với gói tham quan Singapore Duck Tour trên chiếc xe vịt độc đáo và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa.

Trong chương trình Singapore Superpass, du khách có thể tự in ra hoặc đến nhận trực tiếp bản in sẵn tại văn phòng đại diện Singapore Tourism Board, số 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TPHCM hoặc 92 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Theo đó, khi mua sắm hoặc tham quan tại các địa điểm trong chương trình, du khách có thể tích lũy những con dấu trên hộ chiếu hoặc giữ lại hóa đơn mua sắn và sử dụng dịch vụ để đổi lấy những món quà hấp dẫn. Thông tin chi tiết về chương trình hợp tác tại website: www.tigerair.com/vn/yoursingapore.

HOÀNG THÁI

Tin cùng chuyên mục