Tìm địa chỉ khám bệnh nam khoa tốt nhất tại TPHCM

Theo thống kê hiện nay, tỉ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa ngày càng gia tăng, nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, hạnh phúc gia đình, thậm chí có nguy cơ gây vô sinh - hiếm muộn. Do đó, khám và điều trị bệnh nam khoa là điều hết sức cần thiết với cánh mày râu.

 Địa chỉ khám nam khoa uy tín, đáng tin cậy

Tọa lạc tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TPHCM, cách bến xe Miền Tây khoảng 2,6km. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á không những đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân khu vực TPHCM, mà còn là địa chỉ đáng tin cậy cho bệnh nhân các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, trang thiết bị tối tân được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến, cùng với mô hình khám bệnh một bác sĩ – một y tá – một người bệnh được học hỏi theo các nước phát triển, luôn bảo đảm tính riêng tư cho người bệnh. Bên cạnh đó phòng khám thường xuyên tổ chức các đợt tập huấn, tu nghiệp cho cán bộ y bác sĩ công tác tại phòng khám, nhằm mục đích nâng cao tay nghề y thuật để đem lại sự an tâm tuyệt đối về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cho mọi bệnh nhân.

 Các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết:  khám bệnh nam khoa sớm, đặc biệt đối với nam giới đã trưởng thành sẽ mang lại nhiều lợi ích sau:

•           Ổn định về mặt tinh thần, giúp nam giới tự tin lạc quan, sống khỏe.

•           Được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và đưa ra những lời khuyên chăm sóc sức khỏe nam giới hữu ích.

•           Khám nam khoa sớm giúp việc chẩn đoán và điều trị bệnh dễ dàng và hiệu quả hơn.

•           Phòng tránh được nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục cho bạn tình.

Quý bệnh nhân nếu có thắc mắc về các bệnh nam khoa, có thể liên hệ qua thông tin sau:

Địa chỉ:  425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM

Hotline:  08.38.779966

Website: http://dakhoaaua.vn/

Email:  contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Tin cùng chuyên mục