Trao giải thưởng Làn sóng xanh 2005

Trao giải thưởng Làn sóng xanh 2005

Đêm qua 12-12, tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh TPHCM, đã diễn ra lễ trao giải Làn sóng xanh năm 2004-2005 từ sự bình chọn của 16.811 thư khán giả gửi qua đường bưu điện và gần 2.000 thư qua email.

Trao giải thưởng Làn sóng xanh 2005 ảnh 1

Các gương mặt ca sĩ đoạt giải Làn sóng xanh 2005.

Kết quả, 10 ca sĩ được yêu thích nhất trong năm gồm: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Phương Thanh, Đan Trường, Cẩm Ly, Quang Dũng, Duy Mạnh, Hồ Quỳnh Hương, Đoan Trang. 10 ca khúc cùng 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất: Chuyện của tôi (Lê Quang), Rồi mai thức giấc (Tường Văn), Đêm nghe tiếng mưa (Đức Trí), Không phải em (Thái Thịnh), Hãy trả lời em (Tuấn Nghĩa), Kiếp đỏ đen (Duy Mạnh), Chén đắng (Trương Lê Sơn), Dẫu có lỗi lầm (Hồ Hoài Anh), Em sẽ là người ra đi (Thái Khang), Chim trắng mồ côi (Minh Vy và Hồng Xương Long).

2 ca sĩ triển vọng do phóng viên VHNT của các báo tại TPHCM bình chọn: Đức Tuấn và Hồ Ngọc Hà. Giải Phòng thu xuất sắc nhất trong năm được trao cho Phòng thu Viết Tân Studio. Nhạc sĩ Anh Khoa nhận giải Nhạc sĩ hòa âm xuất sắc nhất.

Nhóm AC&M nhận giải Nhóm nhạc được yêu thích nhất. Riêng giải “Gương mặt ca sĩ thành tựu của năm”, được đổi tên thành giải “Gương mặt trong năm”, đã được trao cho 2 ca sĩ: Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng. Ca sĩ Lệ Quyên và ca sĩ Hiền Thục nhận giải Ca sĩ thể hiện ca khúc top thành công nhất.

N.H.

Tin cùng chuyên mục