Trao thưởng khách hàng trúng giải Sanest Khánh Hòa - niềm tự hào thương hiệu Việt Nam, tại Hà Nội

Ngày 15-11-2018, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nước giải khát yến sào Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa tổ chức lễ trao giải thưởng đợt 4 chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam”. 

Trao thưởng khách hàng trúng giải Sanest Khánh Hòa - niềm tự hào thương hiệu Việt Nam, tại Hà Nội

Tại lần trao giải đợt 4, ban tổ chức chương trình trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng các giải thưởng có giá trị cao: ông Đoàn Ngọc Dinh (thị trấn Đông Anh, Hà Nội), ông Đỗ Hữu Thắng (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), ông Lê Công Khải (Thủy Nguyên, Hải Phòng) 3 tivi LCD Sony 49 inches và ông Vũ Văn Trường (Hoàng Mai, Hà Nội), Ông Cao Văn Chung (thôn 7, Hải Đông, TP Móng Cái, Quảng Ninh) 2 tivi LCD Sony 40 inches.

Cũng tại buổi trao giải, nhằm thể hiện trách nhiệm với xã hội, thực hiện các hoạt động an sinh, động viên khuyến khích, giúp đỡ các em học sinh có thêm động lực phấn đấu trong học tập. Hôm nay, Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước giải khát yến sào Khánh Hòa tổ chức trao tặng quà cho 20 cháu vượt khó học giỏi tại phường Kim Mã, quận Ba Đình và phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng; mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng và sản phẩm Sanest Khánh Hòa.

Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam” được tổ chức từ ngày 1-9 đến 30-11-2018 với quy mô lớn được áp dụng trên toàn quốc với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 95 tỉ đồng; gồm những phần quà có giá trị cao như xe ô tô Fortuner, xe ô tô Honda Civic, xe Honda SH mode, xe Honda Vison, tivi LCD Sony… cùng nhiều sản phẩm cao cấp và vật phẩm có giá trị khác.

C.N

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Gần 870 tỷ đồng đầu tư vào Khu kinh tế Vũng Áng

Mới đây tại thị xã Kỳ Anh, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức hội thảo “Kết nối doanh nghiệp đầu tư, cung cấp, sử dụng nguyên vật liệu, sản phẩm của công nghiệp gang thép”, với sự tham dự của lãnh đạo một số bộ ban ngành Trung ương, tỉnh Hà Tĩnh, cùng hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Thông tin kinh tế