TST tourist liên tiếp đạt những giải thưởng du lịch Việt Nam và Nhật Bản

SGGP
Bên cạnh sự gia tăng mạnh lượng khách lẻ theo các chương trình định sẵn trong giai đoạn từ cuối tháng 2-2019 đến kỳ nghỉ 30-4, hàng trăm đoàn khách du lịch trong và ngoài nước cũng đã bắt đầu lên đường từ cuối tháng 2 đến tháng 5-2019.

Tour Nhật Bản của TST tourist thu hút rất đông du khách

Tour Nhật Bản của TST tourist thu hút rất đông du khách

Trong đó, hàng loạt đoàn khách lớn đến Mỹ, châu Âu, Đài Loan đã xuất phát, tiếp tục sẽ là hàng trăm khách với quy mô từ dưới 50 đến trên 200 khách đến Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, New Zealand, Singapore, Thái Lan… và các tour miền Bắc, miền Trung…

Với những đóng góp tích cực trong việc xây dựng và cung cấp những đường tour cao cấp trong và ngoài nước, hướng đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của du khách, TST tourist luôn được Tổng cục Du lịch các nước, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch TPHCM, các tỉnh thành, đối tác hàng không, các Sở Ban ngành đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và uy tín trong công tác tổ chức, điều hành tour; tinh thần trách nhiệm với khách hàng, cũng như đảm bảo các cam kết, sự an toàn và hiệu quả.

Mặc dù chi phí trọn gói của tour không phải là con số nhỏ, nhưng theo đánh giá của hầu hết khách hàng, đồng hành và trải nghiệm khi đi du lịch cùng TST tourist khiến họ cảm thấy rất an tâm, bởi kinh nghiệm và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên từ tư vấn đến hướng dẫn, điều hành, hỗ trợ khách hàng luôn chu đáo, giá tour hợp lý, tương xứng với chất lượng là yếu tố quan trọng nhất. Chỉ cần trả một lần chi phí, không lo tốn thêm phí phát sinh trên hành trình.

TST tourist liên tiếp đạt những giải thưởng du lịch Việt Nam và Nhật Bản ảnh 1 TST tourist đưa nhiều đoàn khách lớn đến Nhật Bản
Đặc biệt, khi xảy ra các tình huống bất ngờ trên đường tour, công tác xử lý luôn được diễn ra nhanh gọn, chuyên nghiệp. Sự đa dạng của sản phẩm tour, trong đó có các dòng tour mới, độc lạ ở hầu hết các thị trường tour trong và ngoài nước đến khắp 5 châu đã tạo nền tảng cho nhóm khách hàng thân thiết và khách hàng tiềm năng liên tục được mở rộng.

Với những cố gắng và nỗ lực, những ngày đầu năm 2019, TST tourist liên tiếp đón nhận hai tin vui. Giữ vững vị trí Tốp 10 Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam với giải thưởng Doanh nghiệp Du lịch Outbound hàng đầu Việt Nam 2018 do Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 28-3-2019 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Bên cạnh đó, ngày 12-3-2019, Cơ quan xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) chính thức thông báo TST tourist đạt giải thưởng “Impressive Incentive Travel Agency” năm 2018. TST tourist tự hào năm thứ 2 liên tiếp đã đồng hành và góp phần gia tăng mạnh mẽ lượng khách đến Nhật Bản. Ngày 22-3, Đại diện Cơ quan xúc tiến Du lịch Nhật Bản sẽ ghé thăm và trao trực tiếp giải thưởng tại trụ sở TST tourist - số 10 Tú Xương, quận 3, TPHCM.

Theo Cơ quan xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) cho biết, trong năm 2018, lượng khách từ Việt Nam đến Nhật Bản đã vượt mức 389.000 lượt, tăng 26% lượng khách so với cùng kỳ năm 2017. Dự kiến trong năm 2019, lượng khách đến Nhật Bản từ thị trường Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh, khởi đầu từ sự kiện Lễ hội hoa anh đào, hoa tử đằng, chi anh, cẩm tú cầu, oải hương…

Liên hệ:

TST tourist - Biệt thự số 10 Tú Xương, P.7, Q.3 - ĐT: (028) 39 328 328 - Ext: 104, 109, 115, 306 - Hotline: 0909 026 118 - 0909 026 248 - 0909 026 811 - 0909 026 658 - Website: www.tsttourist.com

PHÚC THỌ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Criteo hợp tác Tugo và 5 hãng hàng không thúc đấy số hóa du lịch cao cấp

Criteo hợp tác Tugo và 5 hãng hàng không thúc đấy số hóa du lịch cao cấp

Nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo vừa công bố thỏa thuận hợp tác với Tugo - công ty khởi nghiệp về du lịch hàng đầu Việt Nam, cùng 5 hãng hàng không Vietnam Airlines, Air China, Singapore Airlines, Brunei Airlines và Qatar Airways, nhằm xây dựng trải nghiệm mua sắm một cách liền mạch, đáp ứng nhu cầu đang tăng trong loại hình du lịch này.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Thơm mất giá, nông dân đổ bỏ

Từ nhiều năm nay, tại các huyện của tỉnh Lào Cai và một số nơi ở tỉnh Yên Bái, Sơn La, Điện Biên, Hà Giang… rộ lên phong trào trồng trái thơm xuất khẩu sang Trung Quốc. Tuy nhiên nông dân nhiều nơi đang nhổ bỏ thơm vì giá chỉ còn 3.000 đồng/kg.

Địa ốc

Báo động chiêu lừa bán nền “dự án ma”

Để chiêu dụ, chiếm đoạt tiền của người dân nhẹ dạ, cả tin, một số nhóm đối tượng đã vẽ ra các “dự án ma” trên những thửa đất quy hoạch, đất lúa, đất chưa chuyển mục đích sử dụng, đất có pháp lý không rõ ràng. Bọn lừa đảo làm giả giấy tờ đất, phương án thẩm duyệt dự án, biên nhận hồ sơ của cơ quan cấp phép…, khiến nhiều người đã “dính phải bẫy” khi góp vốn, mua nền và cuối cùng phải lâm cảnh nợ nần, trắng tay. 

Nông nghiệp

Thơm mất giá, nông dân đổ bỏ

Từ nhiều năm nay, tại các huyện của tỉnh Lào Cai và một số nơi ở tỉnh Yên Bái, Sơn La, Điện Biên, Hà Giang… rộ lên phong trào trồng trái thơm xuất khẩu sang Trung Quốc. Tuy nhiên nông dân nhiều nơi đang nhổ bỏ thơm vì giá chỉ còn 3.000 đồng/kg.

Đầu tư

Thông tin kinh tế