Unicity tổ chức Hội nghị toàn cầu

Chia sẻ tầm nhìn
Unicity tổ chức Hội nghị toàn cầu

Tại trung tâm triển lãm Impact Challenger (Bangkok, Thái Lan) ngày 17-10, Tập đoàn UnicityInternational đã vinh danh các đối tác cùng cộng tác kinh doanh với công ty và đạt các danh hiệu cao trong suốt 2 năm vừa qua. Cụ thể, đã có 1 Royal Crown Diamond, 3 Crown Diamond, 6 Triple Diamond, 6 Double Diamond, 25 Diamond và gần 500 Presidential Club Member (các danh hiệu từ Presidential Director, Presidential Sapphire & Presidential Ruby) mới được vinh danh tại Hội nghị toàn cầu lần này trong sự chứng kiến của hơn 50 nghìn thành viên đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ nơi Tập đoàn Unicity đặt trụ sở hoạt động.

Đoàn Việt Nam tham gia hội nghị toàn cầu.

Chia sẻ tầm nhìn

Đó là những danh hiệu Tập đoàn Unicity trao tặng cho những cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc phát triển kinh doanh, xây dựng hệ thống bền vững theo đúng mô hình và cách thức thống nhất của tập đoàn trên toàn thế giới,  những danh hiệu có tầm ảnh hưởng lớn đối với sự phát triển của các đội nhóm, theo thứ tự: Diamond, Double Diamond, Triple Diamond, Crown Diamond và Royal Crown Diamond.

Các thủ lĩnh được vinh danh lần này là các đối tác của Unicity đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Campuchia, Mông Cổ, Việt Nam, Ấn Độ, Mỹ, Nhật Bản, Hongkong, Canada... những quốc gia được đánh giá là thị trường lớn và tiềm năng nhất của Unicity cũng như ngành MLM. Đặc biệt, trên thị trường Việt Nam tuy là một quốc gia còn rất non trẻ trong số các quốc gia tập đoàn mở rộng kinh doanh nhưng sau gần 2 năm phát triển cũng đã có đến 10 thủ lĩnh cao cấp được công nhận lần này. Ông Christopher Kim (Chủ tịch Unicity châu Á - Thái Bình Dương) cho biết tập đoàn đánh giá Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng: “Văn hóa, tập tục và thói quen sinh hoạt của người Việt Nam - đặc biệt là tình yêu, sự quan tâm và đề cao vai trò của gia đình - cũng là những yếu tố đồng điệu với tư duy phát triển con người, phát triển đội nhóm của Unicity. Chỉ trong gần hai năm hoạt động, sự phát triển của Unicity Việt Nam đã đạt được những thành quả đáng ghi nhận. Chúng tôi tin và đặt mục tiêu phát triển tại đây, cũng như kỳ vọng được vinh danh nhiều hơn nữa những thủ lĩnh Việt Nam trong các lần hội nghị tới của chúng tôi.

Mục tiêu của các sự kiện là đưa các đối tác của tập đoàn tại tất cả các quốc gia trên toàn thế giới đến gần nhau hơn, quan tâm đến nhau hơn và chia sẻ chung một mục đích, một tầm nhìn, để từ đó tiếp tục phát huy sức mạnh của mô hình chung, của sự liên kết và khai thác tiềm năng hệ thống. Quy mô và sự phong phú của chương trình hội nghị toàn cầu Unicity ngày càng được khẳng định, như một minh chứng mạnh mẽ cho con đường phát triển của tập đoàn. Unicity sẽ tiếp tục xây dựng hình ảnh như một tổ chức phát triển dựa trên yếu tố con người, vì con người, hướng tới những thành công rực rỡ hơn nữa”. 

Một góc quang cảnh hội nghị toàn cầu.

 Mục tiêu xây dựng con người và hạnh phúc

Hội nghị toàn cầu là sự kiện 2 năm tổ chức một lần của Unicity, nhằm mục đích công nhận, vinh danh các thủ lĩnh đạt danh hiệu; truyền thông, trao đổi giữa các đội nhóm các nước, mở ra tầm nhìn và định hướng cho các thành viên. Bên cạnh hoạt động chuyên môn, Hội nghị toàn cầu Unicity còn là nơi giao lưu, quảng bá văn hóa quốc tế. Hàng chục tiết mục trình diễn của hàng trăm nghệ sĩ, vũ công, tài năng trẻ đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ đã tạo nên một chương trình biểu diễn tài năng “talent Show” phong phú, giàu bản sắc.

 Được chỉ định tổ chức hội nghị 2014, Thái Lan đã huy động hàng nghìn nhân sự tham gia chuẩn bị, với thiết kế sân khấu hoành tráng, độc đáo (chiều dài lên tới 110m), dàn đèn siêu hạng, hàng chục video clip thực hiện công phu, hơn hai mươi màn hình Led hiện đại và hơn năm mươi nghìn chỗ ngồi phục vụ cho sự kiện. Các khách sạn, dịch vụ ở thủ đô Bangkok cũng được sử dụng với hiệu suất tối đa. Chia sẻ tại hội nghị toàn cầu lần này, ông Stewart Hughes, Chủ tịch Tập đoàn Unicity nói:

“Rất nhiều công ty xây dựng trụ sở của họ lớn mạnh và to đẹp; tốt cho họ nhưng chúng tôi không giống như vậy.

Rất nhiều công ty xây dựng doanh số và các chỉ số tài chính trong mơ; tốt cho họ nhưng chúng tôi cũng không giống như vậy.

Xin lỗi các bạn nếu đó là điều các bạn muốn có. Tại tập đoàn này, chúng tôi chỉ tập trung tài nguyên cho một điều: xây dựng các bạn; đầu tư cho các bạn và đem lại giấc mơ cho các bạn.

Tầm nhìn quan trọng đến đâu? Tầm nhìn chính là điều quyết định vận mệnh của chúng ta.

Ngày hôm nay với một sự kiện hơn 50.000 người; chúng ta đã tăng hơn gấp 2 lần so với năm 2012 nhưng sự kiện toàn cầu đầu tiên năm 2008 bắt đầu chỉ với 2.000 người!

Nếu bây giờ là quá muộn - vậy chính các bạn đã bỏ cuộc quá sớm.

Chúng ta sẽ lan rộng khắp thế giới và trở nên hùng mạnh vì mục tiêu của chúng ta là Hạnh Phúc!

Và thành công của chúng ta nằm ở việc xây dựng cuộc sống của mỗi người trở nên tốt đẹp hơn!

10.000 Diamonds!

Tầm nhìn ngày hôm nay - niềm tin ngày hôm nay - khát khao ngày hôm nay - thành quả 2 năm tới ở đây!”.

 LAN HƯƠNG

Tin cùng chuyên mục