Chung kết VietNam Collection Grand prix 2008: Các nhà thiết kế TPHCM giành 4/5 giải thưởng lớn

(SGGP).- Tối 28-9, đêm chung kết trao giải cuộc thi thiết kế thời trang Việt Nam Collection Grand prix 2008 đã kết thúc với 4/5 giải thưởng lớn thuộc về các nhà thiết kế (NTK) đến từ TPHCM.

Được chấm theo tiêu chí sáng tạo, thẩm mỹ, kỹ thuật và tính ứng dụng, các NTK trẻ đã đem tới cho đêm chung kết Việt Nam Collection Grand prix 2008 nhiều điều thú vị. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, vượt qua 925 người dự thi, lọt vào đêm chung kết, 18 thí sinh xuất sắc, trong đó có 11 NTK đến từ TPHCM đã có một đêm trình diễn thời trang đầy cá tính.

NTK Lương Thị Minh Hoa (TPHCM) đã giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi năm nay - giải Grand prix 2008. Tiếp theo đó, giải thưởng Ấn tượng 2008 thuộc NTK Nguyễn Võ Quốc Khánh; giải thưởng Kỹ thuật 2008 thuộc NTK Phạm Thị Bích Hà; giải thưởng NTK tương lai đã được trao cho Trần Thị Thu. Giải thưởng NTK năm, giải thưởng lớn duy nhất còn lại đã thuộc về NTK Bùi Thị Ngọc Lan đến từ Hà Nội.

Các nhà tổ chức hy vọng với những sản phẩm đầy tính sáng tạo của các NTK dự thi Việt Nam Collection Grand prix 2008, các công ty dệt may sẽ có thêm nhiều nhân tố mới, bổ sung vào lực lượng thiết kế trẻ của Việt Nam hiện nay.

V.Xuân

Tin cùng chuyên mục