Vedan nhiều năm liền đạt giải thưởng Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam

SGGP
Qua nhiều tháng bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí nghiêm ngặt, ngày 30-6-2018, 85 sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, được tín nhiệm bởi người tiêu dùng trong nước và quốc tế đã được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam ghi nhận tại lễ tôn vinh Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2018. 

Sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed đạt Thương hiệu vàng  nông nghiệp Việt Nam 2018

Sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed đạt Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2018

Đây là giải thưởng uy tín, nhằm tôn vinh các tổ chức có hướng đi đúng đắn trong việc nâng cao hiệu quả giao thương, năng suất, chất lượng... mang lại hiệu quả kinh tế cao trong nông nghiệp. Tại buổi lễ, hai sản phẩm của Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) là phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên đã được vinh danh.
Đây là lần thứ 3 liên tiếp, phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên của Vedan Việt Nam đạt giải thưởng này. Là những sản phẩm có chất lượng cao và được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hệ thống quản lý sản xuất nghiêm ngặt, đạt các chứng nhận ISO 9001, ISO/IEC 17025, GMP+B2, ISO 14001, OHSAS 18001… hai sản phẩm Vedagro và Vedafeed đã chứng minh được hiệu quả thiết thực trong chăm sóc cây trồng, vật nuôi và được tin dùng bởi nhiều nông dân trên cả nước trong thời gian qua. 
Là một doanh nghiệp có thế mạnh về công nghệ sinh học, qua nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến, Vedan Việt Nam đã thành công trong quá trình thu hồi và tái chế nguồn tài nguyên hóa từ dịch cái sau lên men để sản xuất ra sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên và phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên. Với công thức này, Vedafeed và Vedagro không chỉ giữ lại các thành phần cần thiết và mùi vị của nước đường, mà còn sản sinh các khối giàu protein và các thành phần sinh trưởng đặc thù khác, đáp ứng nhu cầu về dinh dưỡng, hữu cơ cho sản phẩm nông nghiệp sạch. Đây là hướng sản xuất đã được tin dùng tại các nền nông nghiệp tiên tiến ở châu Âu, châu Mỹ, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người chăn nuôi. 
Vedan nhiều năm liền đạt giải thưởng Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam ảnh 1 Sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên đạt Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2018
Sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên đạt “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2018” có thể khẳng định là một phần thưởng xứng đáng cho Công ty Vedan Việt Nam vì mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam với chính sách môi trường: “Yêu quý môi trường - Kinh doanh lâu dài” theo tiêu chuẩn ISO 14001 và chính sách an toàn sức khỏe nghề nghiệp: “Công ty an toàn - Mọi người khỏe mạnh” theo tiêu chuẩn OHSAS 18001 mà Công ty Vedan Việt Nam đang cam kết thực hiện cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Ngoài gia vị là sản phẩm chủ lực, những sản phẩm nông nghiệp do công ty Vedan Việt Nam sản xuất không chỉ đáp ứng nhu cầu của người nông dân mà còn đáp ứng được xu hướng canh tác hữu cơ, an toàn và hiệu quả theo sự phát triển tất yếu của ngành nông nghiệp trên thế giới.

Q.M

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

3 nguyên tắc vàng “đập tan” phì đại tiền liệt tuyến

Phì đại tiền liệt tuyến là bệnh phổ biến nhất ở nam giới cao tuổi, gây ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng giấc ngủ. Tuy nhiên, chỉ cần tuân thủ 3 nguyên tắc này mọi triệu chứng tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu yếu… cũng như kích thước khối phì đại tiền liệt tuyến sẽ giảm hẳn chỉ sau 2-3 tháng.

Ngân hàng - Chứng khoán

Tỷ giá USD/VND giảm nhiệt, VN-Index tăng gần 11 điểm

Thị trường chứng khoán trong phiên giao dịch ngày 17-7 đã ghi nhận phiên tăng giá thứ 4 liên tiếp với sự đóng góp của cổ phiếu (CP) nhiều nhóm ngành khiến thị trường bứt phá sau một thời gian dài giằng co. 

Thị trường

Giá thịt heo tăng, chất lượng không tăng

Giá thịt heo trên thị trường hiện nay rất cao do nhiều nông hộ giảm đàn dẫn đến thiếu cung - cầu. Vấn đề là, tuy giá cao nhưng người tiêu dùng lại không hưởng đúng “tiền nào của đó”, có nghĩa là giá thịt chưa tương ứng với chất lượng thịt, nhất là tiêu chí sạch và an toàn. 

Địa ốc

Nông nghiệp

Thông tin kinh tế