VinEco đạt danh hiệu thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam

SGGP
Vừa qua, Công ty TNHH Đầu tư Sản xuất Phát triển Nông nghiệp VinEco đã vinh dự được trao danh hiệu Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam. 
Đây là giải thưởng uy tín do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) Việt Nam bình chọn nhằm tôn vinh những sản phẩm nông nghiệp có chất lượng, an toàn, đặc biệt có đầu ra tốt nhờ liên kết sản xuất.  
VinEco đạt danh hiệu thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam ảnh 1 Gian hàng của VinEco tại hội chợ Thaifex (tháng 5-2018) gây ấn tượng cũng như tạo thiện cảm với khách hàng
 Nông nghiệp sạch…

Năm nay, lần đầu tiên tham gia chương trình, VinEco vinh dự nhận được chứng nhận “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” nhờ vào hàng loạt các thành quả nông nghiệp được người tiêu dùng và các đối tác trong cũng như ngoài nước đón nhận. Bên cạnh đó, giải thưởng “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt” cũng là sự ghi nhận về vai trò lan tỏa ý thức làm nông nghiệp sạch của VinEco.  

Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt được khởi xướng bởi Bộ NN&PTNT, Tổng hội NN&PTNT và Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Chương trình không chỉ tôn vinh các sản phẩm, đặc sản nông nghiệp các vùng, miền trong cả nước, các nông dân, các doanh nghiệp, các hợp tác xã mà còn nhằm kết nối giao thương, góp phần hỗ trợ tích cực trong việc sản xuất, tiêu thụ sản phẩm một cách hiệu quả. Các doanh nghiệp được bình chọn phải có hướng đi đúng đắn, có những đầu tư cụ thể trong việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp của mình. Thương hiệu của doanh nghiệp sẽ đại diện cho các sản phẩm cùng loại để bước ra thế giới, xứng đáng với danh hiệu “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam”.  Tham gia thị trường từ tháng 3-2015, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Sản xuất Nông Nghiệp VinEco đã nhanh chóng trở thành thương hiệu rau an toàn được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng. Với sự đầu tư bài bản của Tập đoàn Vingroup - VinEco có khả năng triển khai sản xuất nông nghiệp trên quy mô lớn và áp dụng các công nghệ tiên tiến từ các nước phát triển như Nhật Bản và Israel, nhằm tối ưu hóa hiệu quả và chất lượng sản phẩm. Đến nay, VinEco đã có gồm 3 vùng sản xuất lớn ở miền Bắc, miền Nam, Lâm Đồng, với 15 nông trường đã và đang chuẩn bị đưa vào canh tác. Công ty cũng trực tiếp triển khai chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nông nghiệp Việt”. Sau 2 năm, VinEco đã hợp tác cùng 1.000 hộ sản xuất trên khắp Việt Nam thông qua các hoạt động cụ thể: hỗ trợ vốn, giống, công nghệ, phân phối sản phẩm…  

Tự hào sản phẩm “Made in Vietnam”

Không chỉ được đánh giá cao bởi người tiêu dùng trong nước mà VinEco cũng tạo được thiện cảm từ những đối tác nước ngoài. Tại hội chợ Thaifex (tháng 5-2018), VinEco tự tin khi giới thiệu các sản phẩm “made in Vietnam” với nước láng giềng Thái Lan. Trong khi đó, tại “Tuần hàng nông sản Việt Nam” tại chợ đầu mối lớn nhất nước Pháp Rungis (tháng 6-2018), VinEco đã nhận được những lời khen ngợi từ một trong những thị trường khó tính nhất châu Âu. Hiện nay, VinEco giới thiệu tới thị trường các dòng sản phẩm chủ lực như: các loại rau mầm, các loại rau thủy canh (xà lách, rau cải,…), rau gia vị, hoa quả (dưa lưới, dưa lê, bưởi,…), các loại nấm,… được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn. Tất cả nông sản của VinEco được kiểm soát chặt chẽ từ khâu trồng trọt, thu hoạch, sơ chế và, vận chuyển đến hệ thống phân phối độc quyền tại siêu thị VinMart & chuỗi cửa hàng VinMart+ trên toàn quốc.

TGT

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Austdoor - 15 năm kiến tạo, vững bước mở tương lai

Austdoor - 15 năm kiến tạo, vững bước mở tương lai

Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, Tập đoàn Austdoor (ADG) vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và dòng cửa nhôm cao cấp Topal Prima (ảnh) - hội tụ những tính năng ưu việt của một hệ cửa nhôm cao cấp tiêu chuẩn quốc tế. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Quận 1, quận 3, TPHCM: Ngưng cấp “quota” dự án nhà ở mới

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến vừa ký ban hành Quyết định số 5087 phê duyệt kế hoạch phát triển nhà ở TPHCM giai đoạn 2016-2020, nhằm cụ thể hóa các định hướng, mục tiêu, chỉ tiêu phát triển nhà ở của Chương trình phát triển nhà ở TPHCM giai đoạn 2016-2025 đã được HĐND TP thông qua.

Nông nghiệp

Khan hiếm hàng, giá thanh long tăng cao

Sau thời gian bị rớt giá thê thảm, thời điểm hiện tại, giá bán trái thanh long loại đẹp đã tăng lên khá cao, từ 18.000 – 20.000 đồng/kg. Tuy nhiên, do thanh long chính vụ không còn, chỉ còn hàng chong đèn (nghịch vụ) nên người dân không có nhiều hàng để bán.

Đầu tư

Thông tin kinh tế