VNCB phối hợp cùng Tập đoàn Thiên Thanh tổ chức chương trình “Hội nghị khách hàng – Tổ chức phát triển thị trường xây dựng chuyên nghiệp”

Ngày 25-03-2014, Ngân hàng Xây dựng Việt Nam – VNCB phối hợp cùng Công ty TNHH Tập đoàn Thiên Thanh tổ chức chương trình “Hội nghị khách hàng – Tổ chức phát triển thị trường ngành Xây dựng chuyên nghiệp”.

Thông qua Hội nghị, VNCB sẽ giới thiệu gói giải pháp tổ chức phát triển thị trường thông qua chuỗi liên kết khép kín ngành Xây dựng, từ Ngân hàng người mua – Chủ đầu tư – Nhà thầu – cung ứng và sản xuất VLXD – Ngân hàng người bán.Trong đó, VNCB hướng đến là ngân hàng tổ chức cho các Ngân hàng người bán, cung cấp tín dụng cho các Doanh nghiệp sản xuất VLXD. Tập đoàn Thiên Thanh hướng đến là nhà tổ chức cung ứng vật liệu xây dựng, chủ trì xây dựng Sàn kinh doanh VLXD – TTBNNT đầu tiên trên cả nước nhằm kết nói các đối tượng có nhu cầu vật liệu xây dựng là các chủ đầu tư, nhà thầu với nhà sản xuất VLXD trên cả nước.

 Mô hình sàn kinh doanh VLXD – TTBNNT sẽ là giải pháp chuyên nghiệp cho việc khơi thông hàng hóa và kích cầu sản xuất ngành xây dựng, là cơ sở để tín dụng và các công cụ tài chính được sử dụng tối ưu. Các Ngân hàng thương mại liên kết cùng nhau cấp tín dụng cho các đơn vị tham gia trong chuỗi khép kín 4 nhà. Dự kiến, các Ngân hàng sẽ cung ứng gói tín dụng tổng giá trị 50.000 tỷ đồng. Đó là, các Ngân hàng: VCB, BIDV, Vietinbank, Agribank, Sacombank, ACB, MB Bank, Liên Việt Post Bank, Oceanbank…

H.M

Tin cùng chuyên mục