3.000 chuyên viên tư vấn bất động sản “bùng nổ” cùng Wyndham Soleil Đà Nẵng ​

Trong những ngày vừa qua, sự kiện Lễ giới thiệu dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng thu hút gần 3.000 chuyên viên tư vấn bất động sản tham gia đã tạo nên một sự bất ngờ lớn đối với thị trường bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng cao cấp.

Wyndham Soleil Đà Nẵng với vị trí đắc địa 4 mặt tiền, view trọn vẹn biển Mỹ Khê, với 4 toà tháp cao từ 50-57 tầng, kiến trúc hoàn hảo nhận được 3 giải thưởng danh giá của thế giới, là dự án có nhiều thang máy nhất đồng thời là một trong các dự án BĐS ven biển cao tầng nhất Việt Nam đang là “thỏi nam châm” thu hút giới đầu tư.

3.000 chuyên viên tư vấn bất động sản “bùng nổ” cùng Wyndham Soleil Đà Nẵng ​ ảnh 1 Toàn cảnh Lễ giới thiệu Dự án với sự bùng nổ của gần 3.000 sales

Tại buổi Lễ giới thiệu Dự án, bà Nguyễn Thị Minh Phượng, Phó Tổng Giám đốc PPC An Thịnh chia sẻ: Mong muốn của Chủ đầu tư là xây dựng một Dự án đẳng cấp, đặc biệt về thiết kế, sang trọng về nội thất và hoàn hảo về dịch vụ cho khách hàng.

Có mặt tại buổi lễ từ khá sớm là gần 3.000 sales với vẻ hứng thú và sự quan tâm đặc biệt dành cho Dự án BĐS ven biển đắt giá nhất TP Đà Nẵng.

Anh Lã Tuấn Đạt, Trưởng Phòng Kinh doanh của sàn giao dịch BĐS Khải Minh Land cho biết: Chúng tôi rất cảm ơn Chủ đầu tư đã tin tưởng lựa chọn Khải Minh Land là đơn vị phân phối chính thức dự án. Là những người theo sát Dự án từ những ngày đầu tiên, đến khi Chủ đầu tư xác định đưa các căn hộ của toà Nimbus ra thị trường, chúng tôi rất hứng khởi và đã có sự chuẩn bị kỹ cho việc tư vấn Dự án đến với những nhà đầu tư quan tâm. Đây là Dự án có nhiều sự đặc biệt, được coi là biểu tượng mới của TP Đà Nẵng, vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, phân bố các căn hộ hợp lý, đội ngũ quản lý Dự án của CĐT thể hiện sự chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tất cả những thắc mắc của chúng tôi về Dự án đều đã được CĐT giải đáp và hỗ trợ tốt nhất. Tôi và các chuyên viên tư vấn của Khải Minh Land sẽ cố gắng để đưa sản phẩm tốt về chất lượng, đẳng cấp về đầu tư này đến với những khách hàng trên khắp cả nước.

Gần 3.000 chuyên viên tư vấn BĐS đã “bùng nổ” với quyết tâm cùng Chủ đầu tư đưa Dự án đến với các khách hàng trên khắp cả nước.

3.000 chuyên viên tư vấn bất động sản “bùng nổ” cùng Wyndham Soleil Đà Nẵng ​ ảnh 2 Các đơn vị phân phối bày tỏ quyết tâm đồng hành cùng Chủ đầu tư.
Đại diện 9 đơn vị phân phối chính thức: Iland Miền Bắc, Khải Minh Land, Resvico, Đất Xanh Miền Trung Emerald, VHG, R.B Land, Holiday, Đất Vàng, An Vượng Land đã cùng nhau thể hiện sự gắn kết vì sự thành công của Chủ đầu tư và Dự án.

Anh Đỗ Mạnh Hùng, một nhà đầu tư đến từ Hà Nội có mặt tại Dự án chia sẻ: Tôi thực sự bất ngờ, bởi từ trước đến nay chỉ nghe đến Wyndham Soleil Đà Nẵng là tổ hợp khách sạn, căn hộ ven biển có vị trí đắt giá nhất TP Đà Nẵng. Nhưng khi đến Dự án, trực tiếp trải nghiệm thì cảm nhận của tôi, đây là Dự án thật sự tuyệt vời. Đứng ở đây, tôi được hưởng trọn vẹn không khí trong lành từ biển khơi, tầm nhìn vô cực ra biển Đông, và thiết kế của các căn hộ thực sự xứng tầm 5 sao.

Một trong những điều đặc biệt nữa đối với gần 3.000 chuyên viên tư vấn, chính là các phần quà có giá trị được đích thân bà Nguyễn Thị Minh Phượng, Phó Tổng Giám đốc PPC An Thịnh và các cộng sự chuẩn bị. Món quà tặng đến với các sales trong ngày giới thiệu Dự án đã tạo ra hình ảnh đẹp nhất về một Chủ đầu tư trân trọng và thân thiện với những người đã, đang đồng hành cùng với mình trên hành trình đưa sản phẩm đẳng cấp bậc nhất đến với khách hàng.

Tin cùng chuyên mục