4 người cùng một gia đình thiệt mạng thương tâm trong vụ cháy lớn ở Kiên Giang

Người dân địa phương cho biết, đám cháy bùng phát khoảng 2 giờ sáng nay tại một cửa hàng bán nệm và quần áo, ở khu phố Ba Hòn, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương (tỉnh Kiên Giang), sau đó lan sang các căn nhà bên cạnh. Hậu quả khiến 4 người trong gia đình thiệt mạng thương tâm. 
Hiện trường vụ cháy ở thị trấn Kiên Lương
Hiện trường vụ cháy ở thị trấn Kiên Lương

Sáng 7-12, Đại tá Nguyễn Thanh Nhanh, Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CHCN (Công an tỉnh Kiên Giang) xác nhận, có 4 người đã thiệt mạng (đều cùng 1 gia đình) trong vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại tiệm kinh doanh nệm, màn cửa và quần áo may sẵn, ở trung tâm thương mại ven quốc lộ 80 thuộc khu phố Ba Hòn, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương.

Theo người dân ở đối diện với hiện trường cho biết, vụ cháy khởi phát tại căn nhà ngay góc cua. Khi lửa vừa bùng lên, nhiều người đã đập cửa căn nhà này và các căn nhà lân cận để kêu người bên trong chạy ra ngoài. Đồng thời, gọi điện thông báo cho cơ quan chức năng đến chữa cháy.

“Lửa cháy gây nổ cột điện trên lề đường, trong khi ở bên trong căn nhà đang cháy thì liên tục có tiếng nổ lớn phát ra bên ngoài, tia điện xẹt sáng rực”, một phụ nữ sống gần hiện trường kể lại.

Đại tá Nguyễn Thanh Nhanh cho biết thêm, theo lời kể của nhân chứng và khám nghiệm hiện trường ban đầu, đám cháy bùng phát sau khoảng 20 phút thì bùng lên dữ dội. Khoảng 3 giờ sáng 7-12, lửa đã gần như thiêu rụi toàn bộ căn nhà đầu tiên, sau đó lan sang ít nhất 4 căn nhà lân cận…

4 người cùng một gia đình thiệt mạng thương tâm trong vụ cháy lớn ở Kiên Giang ảnh 1 Vụ cháy khiến 4 người trong 1 gia đình thiệt mạng

Người dân địa phương chia sẻ thêm, gia đình có 4 người thiệt mạng là anh N.T. và chị N.N.Y. cùng 2 con còn nhỏ tuổi. Khi dập tắt đám cháy thì phát hiện cả 4 nạn nhân đều tử vong ở tầng trệt. Đau lòng nhất là cảnh người mẹ ôm một đứa con, còn người chồng cũng cố ôm một đứa con vào lòng tới giây phút sau cùng.

Hiện các lực lượng chức năng của tỉnh Kiên Giang vẫn đang khám nghiệm hiện trường, tiếp tục điều tra, thống kê thiệt hại và làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Tin cùng chuyên mục