Phản ánh thông qua Báo SGGP

5 ngày đã được giải quyết tốt

Vừa qua, CLB Chống hàng giả và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Báo SGGP có nhận thư khiếu nại của bạn đọc Châu Thị Ngọc Loan (phường 11, quận 3, TPHCM) phản ánh về chiếc bồn nước hiệu Nam Đại Thành có tình trạng hở nối nước làm nước chảy ra ngoài. Sự việc này diễn ra nhiều tuần lễ nhưng khách hàng chưa được giải quyết thỏa đáng. Ngay sau khi Báo SGGP chuyển yêu cầu giải quyết sang Công ty TNHH Nam Đại Thành thì chỉ trong vòng 5 ngày, công ty này đã cấp đổi cho khách hàng bồn nước mới. Phía gia đình khách hàng Ngọc Loan cũng đã hài lòng với cách giải quyết của công ty.

Anh Trinh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Gem Sky World hưởng trọn lợi thế hạ tầng, xứng danh “thành phố sân bay”

Sở hữu vị trí đắc địa cùng thiết kế đồng bộ, khu đô thị Gem Sky World 92,2ha tại Long Thành - Đồng Nai đã nhanh chóng tạo ấn tượng trên thị trường bất động sản khu vực vệ tinh TPHCM; nay lại gia tăng giá trị khi hệ thống hạ tầng được quy hoạch đồng loạt, tạo đà cho “thành phố sân bay” cất cánh.  

Nông nghiệp

ĐBSCL: Bưởi da xanh hút hàng, tăng giá

Ngày 20-10, ông Đàm Văn Hưng, chủ cơ sở kinh doanh trái cây Hương Miền Tây ở huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre (cơ sở thu mua và xuất khẩu bưởi da xanh lớn nhất ĐBSCL hiện nay) cho biết, sau thời gian sụt giảm thì gần đây bưởi da xanh ở ĐBSCL tăng giá khá mạnh. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế