Vừa qua, CLB Chống hàng giả và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Báo SGGP có nhận thư khiếu nại của bạn đọc Châu Thị Ngọc Loan (phường 11, quận 3, TPHCM) phản ánh về chiếc bồn nước hiệu Nam Đại Thành có tình trạng hở nối nước làm nước chảy ra ngoài. Sự việc này diễn ra nhiều tuần lễ nhưng khách hàng chưa được giải quyết thỏa đáng. Ngay sau khi Báo SGGP chuyển yêu cầu giải quyết sang Công ty TNHH Nam Đại Thành thì chỉ trong vòng 5 ngày, công ty này đã cấp đổi cho khách hàng bồn nước mới. Phía gia đình khách hàng Ngọc Loan cũng đã hài lòng với cách giải quyết của công ty.
Anh Trinh