Bắt 2 đối tượng trong nhóm côn đồ truy sát người ở quận Bình Tân

Qua truy xét, công an đã bắt giữ được 2 đối tượng trong nhóm côn đồ truy sát người đàn ông ở phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM. Hiện công an đang khẩn trương truy bắt các đối tượng còn lại để xử lý theo đúng quy định.


Liên quan đến vụ “Một người đàn ông bị nhóm côn đồ truy sát ở quận Bình Tân” như báo SGGPO đã thông tin, chiều ngày 7-11, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho hay, đã bắt giữ được Nguyễn Thế Duy (SN 2003, ngụ tỉnh Kiên Giang) và Nguyễn Minh Tấn (hay gọi “Khánh Lộc”, SN 1996, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Đồng thời, Công an đang củng cố hồ sơ xử lý với các đối tượng về hành vi "Hủy hoại tài sản" theo đúng quy định của pháp luật.
Bắt 2 đối tượng trong nhóm côn đồ truy sát người ở quận Bình Tân ảnh 1 Hai đối tượng Duy và Tấn (từ trái qua phải) tại cơ quan công an. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Theo điều tra, trước đây, anh trai của Duy có mâu thuẫn với anh Lâm Huỳnh Tuấn (SN 1990, ngụ quận Bình Tân) nên cự cãi và bị anh Tuấn đánh. Sau đó, người này đem chuyện kể Tấn, Duy nghe sự việc. Nghe xong, Duy và Tấn muốn kiếm anh Tuấn để nói chuyện.

Rạng sáng ngày 6-11, Duy, Tấn cùng 1 người bạn mang hung khí đi xe máy tới nhà của anh Tuấn ở con hẻm đường Đỗ Năng Tế, phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM để gặp nói chuyện. Khi tới nơi, 2 bên nói chuyện thì cự cãi. Lúc này, Tấn cùng nhóm bạn cầm hung khí xông vào đuổi đánh anh Tuấn khiến anh này bỏ chạy.

Bắt 2 đối tượng trong nhóm côn đồ truy sát người ở quận Bình Tân ảnh 2
Bắt 2 đối tượng trong nhóm côn đồ truy sát người ở quận Bình Tân ảnh 3 Hình ảnh vụ việc

Sau đó, anh Tuấn chạy qua nhà bên cạnh với 1 số thương tích. Tấn cùng 2 người bạn tiếp tục đập phá 1 số tài sản rồi lên xe tẩu thoát. Anh Tuấn được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. 

Bắt 2 đối tượng trong nhóm côn đồ truy sát người ở quận Bình Tân ảnh 4 Hung khí thu giữ

Qua truy xét, ngày 7-11, trinh sát công an đã bắt giữ được Tấn và Duy. Tại công an, bước đầu, cả 2 khai nhận hành vi phạm tội như trên. Công an thu giữ 1 số hung khí nhóm sử dụng để gây án. Qua trích lục hồ sơ, Tấn vừa mới ra tù được 7 tháng.

Hiện công an đang khẩn trương truy xét các đối tượng còn lại để phục vụ việc điều tra.

Tin cùng chuyên mục