Charm Group - hành trình chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid

Suốt thời gian qua, Charm Group đã tận dụng mọi nguồn lực sẵn có tạo nên hàng loạt chương trình ý nghĩa, với mong muốn chia sẻ yêu thương đến đa số người dân, thắp lên niềm tin, cùng nắm tay nhau vượt qua dịch bệnh.
Charm Group vẫn đang tiếp tục với hành trình 500 tấn thực phẩm tặng đồng bào vùng tâm dịch
Charm Group vẫn đang tiếp tục với hành trình 500 tấn thực phẩm tặng đồng bào vùng tâm dịch

Trao yêu thương, nhận sẻ chia

Tổng số tiền mà Charm Group đã hỗ trợ cộng đồng và các tổ chức xã hội phòng chống dịch tính tới thời điểm hiện tại là hơn 60 tỷ đồng. Trong đó bao gồm tiền mặt, ủng hộ quỹ vaccin ngay từ những ngày đầu, xây bệnh viện dã chiến, trao tặng gường bệnh, máy thở… tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Charm Group với nhiều hoạt động góp sức tỉnh Bình Dương chống dịch
Các địa phương “tâm đỏ Covid” với nhiều khó khăn về người và của cũng là mục tiêu mà hành trình chung tay cùng cộng đồng của Charm Group hướng đến. Khi bệnh viện khắp nơi “kêu cứu” do thiếu thốn trang thiết bị y tế điều trị các ca dương tính Covid-19, Charm Group đã nhanh chóng, gấp rút bằng nguồn lực sẵn có và sự đồng lòng của hàng trăm nhân viên ngày đêm sản xuất hàng ngàn giường bệnh gửi tặng kịp thời các bệnh viện dã chiến tại tâm dịch.

Một trong những hoạt động nổi bật khác của Charm Group là “kích hoạt” chương trình trao gửi 500 tấn nông sản, thực phẩm (đã trao được hơn 230 tấn) và hơn 1.600 phần quà đến tận tay bà con nơi tâm dịch, trong hoàn cảnh giãn cách nghiêm ngặt. Nhiều bà con đã không giấu được xúc động khi có một mạnh thường quân như Charm Group đồng hành cùng họ trong dịch bệnh.

Song song đó, Charm Group đồng hành với các chương trình thiện nguyện ý nghĩa như "Chuyến xe thực phẩm 0 đồng", chương trình Người tử tế, những chuyến xe cứu thương miễn phí, gửi tặng hàng ngàn chai Cafe "năng lượng" Charm Club đến tuyến đầu chống dịch tại quận Gò Vấp, tặng 10 trạm y tế lưu động cho Ban Dân vận Thành ủy TPHCM...

Thắp sáng và giữ vững niềm tin cùng bà con vượt qua đại dịch

Với tôn chỉ hoạt động “Kinh doanh hiệu quả, trọn vẹn trách nhiệm cộng đồng”, Charm Group hiểu rằng giữa an nguy cuộc đời, có hai điều giúp chúng ta vượt qua và chiến thắng nghịch cảnh là niềm tin và bản lĩnh đương đầu với khó khăn; vậy nên mỗi hoạt động tiếp sức cộng đồng Charm Group ước mong có thể thắp lên ngọn lửa của niềm tin chiến thắng, lan tỏa sức mạnh đến với đội ngũ tuyến đầu chống dịch và hỗ trợ những mảnh đời thiếu thốn vượt qua khó khăn.

Charm Group - hành trình chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid ảnh 2 Chương trình ý nghĩa Chuyến xe thực phẩm 0 đồng của Charm Group 
Charm Group bằng tất cả nguồn lực và tinh thần sẻ chia của mình sẽ tiếp tục, chủ động trong các hoạt động đồng hành hỗ trợ xã hội với phương châm “không một ai bị bỏ lại phía sau”, góp phần đưa thành phố thân yêu sớm trở lại hoạt động bình thường mới.

Tin cùng chuyên mục