Ô tô Huyndai Getz đang nằm im cũng bốc cháy

Sáng 29-12, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên Hà Nội (có trụ sở tại thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất) đã xảy ra vụ cháy xe ô tô Huyndai Getz biển kiểm soát 33M-4171. Điều đáng nói, ô tô này đang để trong nhà xe bỗng nhiên bốc cháy và thành đống sắt vụn chỉ sau 1 giờ đồng hồ.
Ô tô Huyndai Getz đang nằm im cũng bốc cháy

(SGGPO).- Sáng 29-12, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên Hà Nội (có trụ sở tại thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất) đã xảy ra vụ cháy xe ô tô Huyndai Getz biển kiểm soát 33M-4171. Điều đáng nói, ô tô này đang để trong nhà xe bỗng nhiên bốc cháy và thành đống sắt vụn chỉ sau 1 giờ đồng hồ.

Chiếc xe chỉ còn lại trơ khung.

Chiếc xe chỉ còn lại trơ khung.

Theo chủ nhân của chiếc xe, anh Nguyễn Phúc Xuyên (sinh năm 1970, trú tại thôn Chi Quan 2, thị trấn Liên Quan, Thạch Thất), anh đang ngủ thì có người hàng xóm gọi vì xe bị cháy. Ngay lập tức anh chạy sang Trung tâm cách nhà khoảng 20m thì thấy lửa đang nhen nhóm ở phần đầu xe, gần bánh trước, bên tay lái xe. Anh cùng một số người dân lấy bình cứu hỏa dập lửa nhưng ngọn lửa vẫn bùng phát dữ dội và lan ra toàn bộ thân xe.

Đội Cảnh sát PCCC Sơn Tây đã đến hỗ trợ ngay sau khi nhận được tin báo. Sau khoảng 1 giờ, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn nhưng chiếc xe chỉ còn trơ khung.

Anh Xuyên cho biết, khi xe cháy không có dấu hiệu gì bất thường mà chỉ phát ra những tiếng lốp bốp của nổ lốp, kính vỡ. Chiếc xe này đăng ký năm 2008, được anh mua lại của người bạn từ ngày 28-12 với giá 240 triệu đồng, mới đi được 30.000km.  

Tin, ảnh: ANH MINH

Tin cùng chuyên mục