Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh làm việc với tỉnh Hà Giang:

Đầu tư cơ sở hạ tầng phải lấy yếu tố hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế-xã hội làm đầu

Tiếp tục chuyến thăm và làm việc ở Hà Giang, ngày 8-9, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã•làm việc với lãnh đạo tỉnh Hà Giang và có cuộc gặp mặt, nói chuyện với cán bộ chủ chốt của tỉnh, các huyện, thị xã• và các đảng bộ trực thuộc tỉnh.

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh ghi nhận sự đóng góp to lớn của Hà Giang và các tỉnh biên giới biên giới nói chung vào sự thống nhất của Tổ quốc. Tuy vậy, hiện nay Hà Giang vẫn còn là tỉnh nghèo, nhiệm vụ trong thời gian tới là phải nâng cao dân trí, đào tạo cán bộ tại chỗ. Hà Giang phải tiếp tục chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cây trồng vật nuôi, tìm ra thế mạnh; đầu tư cơ sở hạ tầng phải lấy yếu tố hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế-xã hội làm đầu. Tổng Bí thư hy vọng trong tương lai không xa Hà Giang không phải là tỉnh nghèo nữa. Hà Giang cần tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng, quan tâm củng cố xây dựng các chi bộ Đảng, phát triển đảng viên người dân tộc thiểu số, đảng viên nữ, trẻ tuổi… đi đôi với bồi dưỡng cán bộ, đảng viên, chống chủ nghĩa cá nhân, quan liêu, bè phái, cục bộ… Trước mắt, Đảng bộ và chính quyền các cấp cần tiếp tục tổ chức thực hiện một cách thiết thực cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Nhân dịp sắp đến ngày sinh nhật Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh  (11-9-1940), thay mặt Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang đã tặng hoa và chúc mừng Tổng Bí thư dồi dào sức khỏe, trên cương vị của mình có nhiều đóng góp lớn hơn nữa vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Hoàng Phong

Tin cùng chuyên mục