Cơ hội mua sắm tại 500 gian hàng Việt

Từ ngày 5 đến 9-7, Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM sẽ tổ chức Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” năm 2017 với chủ đề “Tự hào hàng Việt - Vững bước hội nhập” tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, quận 11, với sự tham gia của hơn 500 gian hàng thuộc 200 doanh nghiệp.

Bên cạnh các ngành hàng dệt may, nông thủy sản, thực phẩm, công nghiệp, kim khí, đồ gỗ thủ công mỹ nghệ, điện máy, hàng gia dụng... hội chợ năm nay còn có sự tham gia của các hãng công nghệ thông tin điện tử hàng đầu với những phần mềm ứng dụng hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong quá trình bán hàng, giúp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm thương hiệu, kết nối giao thương, mở rộng thị trường, hướng tới ngày hội của các sản phẩm thương hiệu Việt Nam. Đây cũng là dịp để người dân thành phố có nhiều cơ hội mua sắm sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao ưng ý. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã đến từ các tỉnh, thành sẽ có cơ hội kết nối với các hệ thống phân phối lớn của TPHCM để đưa hàng hóa vào tiêu thụ tại các hệ thống phân phối. 

Tin cùng chuyên mục