
Sáng nay, 21-3, Tạp chí Vietnam Business Forum, Công ty Truyền thông Cuộc sống và Công ty Nghiên cứu Thị trường ACNielsen Việt Nam đã phối hợp công bố kết quả dự án khảo sát “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam". Đây là hoạt động nhằm tôn vinh những thương hiệu nổi tiếng, góp phần nâng cao hình ảnh, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Một gian hàng tại khu hội chợ triển lãm thương hiệu mạnh VN.
Theo kết quả của ACNielsen Việt Nam đưa ra, trong số 500 thương hiệu nổi tiếng được công bố, có tới gần 50% là thương hiệu Việt Nam. Điều này chứng tỏ các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian gần đây đã rất quan tâm đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm.
10 thương hiệu nổi tiếng nhất xét theo từng ngành hàng lớn, 10 thương hiệu Việt Nam nổi tiếng nhất xét theo từng ngành hàng và 500 thương hiệu nổi tiếng sẽ được Ban Tổ chức công bố, trao giải: "Tầm nhìn 2006" cũng giấy chứng nhận chính thức trong Đêm hội "Tầm nhìn thương hiệu" sẽ được công bố vào ngày 5/4/2006 tại Nhà hát lớn Hà Nội.
Điểm khác biệt lớn nhất của chương trình so với các cuộc bình chọn thương hiệu khác là kết quả đưa ra hoàn toàn khách quan dựa trên đánh giá trực tiếp của người tiêu dùng thông qua Dự án khảo sát “Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam” do ACNielsen Việt Nam. Dựa trên kết quả khảo sát này, các doanh nghiệp có thể đánh giá được thương hiệu của mình đang ở đâu trong nhận biết của người tiêu dùng.
Ngoài ra, Ban Tổ chức còn xuất bản ấn phẩm "Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam 2006" với số lượng 100.000 bản và ra mắt website: www.thuonghieunoitieng.info để quảng bá, giới thiệu các thương hiệu nổi tiếng tới cộng đồng doanh nghiệp, các đối tác, các tổ chức cúc tiến thương mại, hiệp hội kinh tế trong và ngoài nước.
(Theo HNMĐT)