Công nhân được giảm cước chuyển tiền, mua hàng giảm giá đến 25%

 Chiều ngày 15-10, LĐLĐ TPHCM và Bưu điện TPHCM tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động. 
Lãnh đạo LĐLĐ TPHCM và Bưu điện TP ký kết thỏa thuận hợp tác
Lãnh đạo LĐLĐ TPHCM và Bưu điện TP ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo đó, nội dung hợp tác phối hợp sẽ tổ chức các chương trình khuyến mãi, bán hàng ưu đãi cho đoàn viên và người lao động tại các khu, cụm công nghiệp. Theo thỏa thuận, Bưu điện TP sẽ cung cấp dịch vụ bưu điện với giá ưu đãi cho đoàn viên, người lao động trực thuộc LĐLĐ TP. Hằng năm vào các dịp 1-5, Tháng công nhân, ngày thành lập công đoàn và lễ, tết, Bưu điện TP sẽ tổ chức khuyến mãi lớn dành riêng cho người lao động theo từng sản phẩm, dịch vụ.

Riêng dịch vụ chuyển tiền, công nhân lao động sẽ được giảm 10% giá cước, được hỗ trợ theo giờ làm việc của công nhân. Ngoài ra, khi công nhân sử dụng các dịch vụ mua sản phẩm chăm sóc cá nhân sẽ được giảm giá so với thị trường từ 5%-25%.

Hiện trên địa bàn TPHCM có hơn 200 điểm dịch vụ phục vụ nhu cầu của người lao động. Riêng tại các khu vực đông công nhân, Bưu điện TP sẽ tổ chức các điểm cung cấp dịch vụ công tại chỗ, tăng thêm các tiện ích phục vụ, dịch vụ chuyển tiền, gửi tiền tiết kiệm ... Ngoài ra, các điểm dịch vụ sẽ phục vụ người lao động cả vào giờ trưa và sau giờ làm việc tăng ca.

Ông Kiều Ngọc Vũ, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP cho biết, trong giai đoạn từ nay đến năm 2022, hai bên sẽ thống nhất thực hiện theo từng nội dung ký kết nhằm gắn kết quyền lợi đoàn viên người lao động bằng chất lượng dịch vụ thân thiện, hiện đại.

Thực hiện chương trình vì lợi ích đoàn viên, thời gian qua, LĐLĐ TP đã có nhiều hoạt động hợp tác với các đơn vị nhằm giúp công nhân có nhiều tiện ích như mua hàng giảm giá, mua gạo dùng trước trả tiền sau với giá giảm lên đến 25%.

Tin cùng chuyên mục