Cửa hàng Lock&Lock Đà Nẵng mở đại tiệc sale cuối năm

Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc năm 2020, Lock&Lock gửi đến khách hàng đại tiệc cuối năm giảm giá mạnh tay cho tất cả sản phẩm, chương trình ưu đãi hấp dẫn diễn ra tại cửa hàng Lock&Lock Đà Nẵng (tầng 3, Vincom Center Đà Nẵng), ngày 26 và 27-12-2020.

Trong hai ngày của chương trình, khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi lên đến 50%++, áp dụng cho tất cả các sản phẩm bày bán tại cửa hàng: Giảm từ 40% ~ 50%++ tại F2C Đà Nẵng, giảm giá 40% toàn bộ mặt hàng P&Q, mua hàng đồng giá chỉ từ 10K trở lên. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích như nồi chiên không dầu; bộ hộp cơm giữ nhiệt; bình giữ nhiệt… với mức giá cực hấp dẫn.

Cửa hàng Lock&Lock Đà Nẵng mở đại tiệc sale cuối năm ảnh 1

Bên cạnh đó, Lock&Lock còn dành nhiều phần quà cho những khách hàng có hóa đơn mua hàng trong đợt này từ 3 triệu trở lên, bao gồm: chảo nhôm sâu lòng chống dính Cookplus Hard&Light 26cm, bộ 8 hộp thủy tinh chịu nhiệt, bộ nồi Lock&Lock bằng thép không gỉ, nồi điện đa năng Lock&Lock (màu Navy). Thông tin về chương trình xin xem tại https://www.facebook.com/locknlockvietnam.

Tin cùng chuyên mục