Đà Nẵng phát động “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm”

SGGPO

Tối 24-12, Sở Công thương Đà Nẵng phát động chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” với chủ đề “Thỏa sức mua – Đua sức sắm”.

Cắt băng phát động chương trình

Cắt băng phát động chương trình

Theo đó, nhiều chương trình có hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại được áp dụng là 80%, và 100% sau 22 giờ hằng ngày.

Doanh nghiệp, đơn vị đăng ký tham gia tổ chức các chương trình khuyến mại với các hình thức như: bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher, combo, mã giảm giá, ngày/giờ vàng khuyến mại... trong thời gian diễn ra chương trình theo đúng quy định của pháp luật về hoạt động khuyến mại. 

Đà Nẵng phát động 'Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm' ảnh 1 Chương trình là dịp để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp

Ông Lê Đức Viên, Phó Giám đốc Sở Công thương TP Đà Nẵng cho biết, chương trình thu hút sự tham gia của hơn 60 doanh nghiệp, thực hiện 135 chương trình tại hơn 200 điểm khuyến mại, bao gồm các nhóm, ngành hàng như: điện máy, điện tử, điện lạnh, dịch vụ viễn thông, nông sản thực phẩm, thực phẩm chế biến, dịch vụ ngân hàng, du lịch, lữ hành... Ngành Công Thương sẽ tiếp tục đồng hành, triển khai các chương trình hỗ trợ, các hoạt động xúc tiến thương mại góp phần giúp doanh nghiệp vượt qua những khó khăn, tác động tiêu cực do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Đà Nẵng phát động 'Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm' ảnh 2 Siêu thị với nhiều khuyến mại phục vụ nhu cầu mua sắm

Tuần lễ khuyến mại nhằm thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại; góp phần kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm của khách du lịch và người dân thành phố; tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp; giúp doanh nghiệp đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, tăng doanh số bán ra, khắc phục hoạt động sản xuất kinh doanh sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

XUÂN QUỲNH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Tin tức - Sự kiện

Người dân nghiêm túc đeo khẩu trang tại Lotte Mart Đà Nẵng

Đà Nẵng dự trữ hàng hóa dịp cuối năm, phòng chống dịch Covid-19

Sở Công Thương TP Đà Nẵng vừa có văn bản yêu cầu các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ và cửa hàng tiện lợi có kế hoạch dự trữ hàng hóa đáp ứng nhu cầu của người dân, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, các lễ hội mùa xuân 2021 nhất là nguy cơ dịch Covid-19 có thể quay lại.

Cơ hội phát triển

Đà Nẵng phát triển du lịch chất lượng cao

Đà Nẵng phát triển du lịch chất lượng cao

Với nguồn tài nguyên du lịch phong phú, đặc sắc; cơ sở hạ tầng được đầu tư hiện đại, thuận lợi cả về đường bộ, đường sắt, đường biển lẫn đường hàng không; môi trường du lịch an toàn; và là nơi diễn ra nhiều sự kiện quốc tế, những năm qua, Đà Nẵng đã khẳng định thương hiệu điểm đến hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế. Đại hội Đảng bộ TP Đà Nẵng lần thứ XX nhiệm kỳ 2020-2025 vừa qua cũng đánh giá Đà Nẵng đã thực hiện hiệu quả 3 đột phá về phát triển kinh tế - xã hội, trong đó đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, có thương hiệu và có khả năng cạnh tranh quốc tế.

Giáo dục - Đào tạo

Viết về Đà nẵng