Ngoài ra, Công ty cũng đang tiến hành trao thưởng cho 33 khách hàng của ba miền Bắc, Trung, Nam trúng thưởng Đợt 1 của chương trình khuyến mại “Chào mừng 3 triệu khách hàng - Ngập tràn quà tặng yêu thương” với tổng trị giá 600 triệu đồng.
Năm 2019, Dai-ichi Life Việt Nam đánh dấu mốc son phục vụ 3 triệu khách hàng. Cả hai chương trình tri ân nhân cột mốc ý nghĩa này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng trên toàn quốc, minh chứng cho sự hấp dẫn của chương trình với nhiều giải thưởng giá trị cao, đồng thời cũng khẳng định các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chất lượng Nhật Bản của Dai-ichi Life Việt Nam đang ngày càng được khách hàng quan tâm và tin dùng.