Di Động Việt với “Vẽ tiếp ước mơ” đầy ý nghĩa

Nhằm hưởng ứng lời kêu gọi “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”, hệ thống Di Động Việt thực hiện chương trình “Vẽ tiếp ước mơ”, góp 100 triệu đồng vào quỹ Mẹ đỡ đầu từ hoạt động mở bán Samsung Galaxy S22 series và lan tỏa thông điệp tích cực đến với mọi người.
Chương trình “Vẽ tiếp ước mơ” mang nhiều ý nghĩa
Chương trình “Vẽ tiếp ước mơ” mang nhiều ý nghĩa

Giải thích về ý nghĩa của thông điệp “Vẽ tiếp ước mơ”, đại diện hệ thống bán lẻ này cho hay, đây sẽ là mục tiêu đề ra của tập thể Di Động Việt, mong có thế giúp đỡ một phần nhỏ để giúp các em nhỏ vượt qua khó khăn do đại dịch gây ra. Đồng thời, hy vọng chương trình sẽ lan tỏa thông điệp ý nghĩa này đến nhiều doanh nghiệp khác.

Đại diện Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, bà Bà Trương Thị Thu Thủy, Trưởng Ban Gia đình- Xã hội đã cảm ơn Di Động Việt đồng hành, hưởng ứng cùng quỹ Mẹ đỡ đầu bằng hành động rất thiết thực. Qua sự kiện này, bà Trương Thị Thu Thủy mong muốn mọi người cùng chung tay để góp phần khỏa lấp, vơi bớt đi phần nào nỗi đau của các trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19.

Di Động Việt với “Vẽ tiếp ước mơ” đầy ý nghĩa ảnh 1
CEO Di Động Việt, ông Nguyễn Ngọc Đạt cho biết: Chúng tôi đã ngay lập tức quyết định trích 100 triệu đồng từ hoạt động mở bán Samsung Galaxy S22 series để đồng hành cùng quỹ Mẹ đỡ đầu và rất mong muốn các doanh nghiệp, đoàn thể, cá nhân… cùng hưởng ứng, chung tay giúp đỡ để các em nhỏ có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Riêng chỉ trong 2 giờ mở bán sớm tại 4 cửa hàng của hệ thống này, lượng máy bán ra đã lên tới 500 máy, cao hơn 40% so với thế hệ tiền nhiệm, đạt doanh số “khủng” ngay trong ngày đầu tiên mở bán. Và sau đó, tại toàn bộ 34 cửa hàng của Di Động Việt, hệ thống này đả trả hàng cho hơn 4.000 khách đã đặt hàng trước đó.
Theo thống kê mới nhất, S22 Ultra là model được lựa chọn nhiều (chiếm khoảng 70%) lượng máy bán ra cùng series và 30% khách lựa chọn S22/S22+. Được biết, phiên bản bộ nhớ được ưa chuộng nhất lần lượt là 128GB đối với S22 và 256GB đối với S22+/S22 Ultra.

Tin cùng chuyên mục