Dịch vụ tốt cho dòng Kia New Morning

Dịch vụ tốt cho dòng Kia New Morning

Không chỉ thành công với dòng xe thương mại, hiện nay Trường Hải Auto đang vươn lên mạnh mẽ và khẳng định vị thế của mình ở dòng xe du lịch. Đặc biệt từ khi mẫu xe cỡ nhỏ Kia New Morning được tung ra thị trường vào cuối tháng 3-2008, đến nay công ty đã tạo nên hiện tượng mới ở phân khúc thị trường này. Theo đánh giá thị trường, về kiểu dáng, thiết kế của Kia New Morning đã thực sự chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, hiện nay số lượng xe mà khách hàng đăng ký ngày một nhiều,  sản phẩm sản xuất không kịp để cung cấp.

Dịch vụ tốt cho dòng Kia New Morning ảnh 1
Một trong những showroom ô tô du lịch đạt chuẩn của Trường Hải Auto.

Để phục vụ cho dòng xe du lịch Kia New Morning lắp ráp trong nước tốt nhất, hiện Trường Hải Auto tiếp tục xây dựng, chuẩn hóa hệ thống phân phối và dịch vụ trên toàn quốc.

Đây được xem là một trong những hệ thống phân phối hiện đại cho dòng xe du lịch trên thị trường. Hiện nay hệ thống Showroom xe du lịch của Trường Hải đã được phân bố trên cả nước với hơn 12 showroom chuyên về xe du lịch được trang bị đầy đủ thiết bị, hiện đại.

Kết hợp với hệ thống phân phối là hệ thống dịch vụ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được công ty xây dựng chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn, đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn KIA-Hàn Quốc. Bên cạnh đó, công ty còn có hệ thống cung cấp phụ tùng nhằm đảm bảo cung cấp phụ tùng chính hãng phục vụ kịp thời cho khách hàng với giá cả hợp lý. Ngoài ra, công ty còn thường xuyên tổ chức các chiến dịch dịch vụ chăm sóc xe miễn phí cho người tiêu dùng. Để biết thêm thông tin, xin liên hệ điện thoại: 0905.834.507-098.3 550.204.

Hải Trường

Tin cùng chuyên mục