Đồng Nai: Đột kích LV Club, phát hiện 52 người dương tính với ma túy

Kiểm tra bất ngờ quán LV Club, lực lượng chức năng phát hiện nhiều người có biểu hiện phê ma túy. Nhiều người bỏ chạy khi công an vào kiểm tra, nhưng bị giữ lại.

​Lực lượng chức năng phát hiện nhiều người có biểu hiện phê ma túy tại LV Club
​Lực lượng chức năng phát hiện nhiều người có biểu hiện phê ma túy tại LV Club

Ngày 18-9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động và Công an huyện Long Thành kiểm tra quán LV Club ở thị trấn Long Thành, huyện Long Thành.

Theo đó, khuya ngày 17-9, lực lượng chức năng tổ chức kiểm tra bất ngờ quán bar này và phát hiện nhiều người có biểu hiện phê ma túy. Nhiều người bỏ chạy khi công an vào kiểm tra, nhưng bị giữ lại.   

Đồng Nai: Đột kích LV Club, phát hiện 52 người dương tính với ma túy ảnh 1 Công an kiểm tra tại quán bar LV Club
Qua kiểm tra, lực lượng công an đã bắt quả tang 3 đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, 4 gói ma túy đá và nhiều chất nghi là ma túy bị các đối tượng ném vương vãi dưới sàn nhà; thu giữ 9 bình khí N20 (khí bóng cười); 27 bình hút shisa, 90 bao thuốc lá ngoại nhập không có hoá đơn chứng từ; 87 xe mô tô, 18 xe ô tô và 198 điện thoại di động. Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện có 52 người dương tính với chất ma túy, trong đó có  4 nhân viên và 1 bảo vệ của quán.
Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính đối chủ quán LV Club về vi phạm quy định về phòng cháy và chữa cháy do không lắp đặt sơ đồ chỉ dẫn, biển báo, biển chỉ dẫn về phòng cháy và chữa cháy trên lối thoát nạn, không lắp đặt phương tiện chiếu sáng sự cố.

Tin cùng chuyên mục