Để tạo thế giao thông kết nối, doanh nghiệp dự án đã đề xuất giải pháp triển khai Dự án Đường cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ, đảm bảo thông toàn tuyến cao tốc TPHCM đến Cần Thơ trong năm 2021, hoàn thành năm 2022.
Theo đó, doanh nghiệp dự án đề xuất điều chỉnh, mở rộng phạm vi dự án theo hình thức BOT, do UBND tỉnh Tiền Giang là cơ quan nhà nước có thẩm quyền bổ sung đoạn cao tốc này vào dự án.
Trong đó, cơ cấu vốn của đoạn cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ gồm: 2.400 tỷ đồng vốn ngân sách nhà nước (khoảng 50%), phần còn lại do doanh nghiệp dự án huy động từ vốn chủ sở hữu và các nguồn vốn khác.
Các tin, bài viết khác
-
Dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông: Thay thế nhà thầu không thực hiện đúng cam kết
-
Bến xe Miền Đông mới: Mỗi ngày chỉ có khoảng... 47 hành khách
-
Triển khai nghị quyết của Quốc hội về một số dự án giao thông
-
Đầu tư 7.843 tỷ đồng cho dự án Phát triển TP Cần Thơ
-
Rào chắn một phần cầu Phú Mỹ để sửa chữa khe co giãn
-
Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận áp dụng thu phí thử nghiệm 1 tuần
-
Đẩy mạnh xây dựng nhà cao tầng, tăng nhanh nhà ở xã hội
-
Bắt đầu lắp đặt hệ thống thu phí ETC trên 4 tuyến cao tốc
-
Ngày đầu tiên cao điểm xử lý nồng độ cồn: Cả nước phát hiện hơn 600 trường hợp vi phạm nồng độ cồn
-
Tước phù hiệu đối với lái xe chở quá tải trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ