Dự án Phú Gia Huy giao sổ đỏ

Sáng ngày 10-8, Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh đã tổ chức lễ bàn giao Giấy Chứng nhận Quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ – sổ đỏ) dự án Khu nhà ở thương mại Phú Gia Huy tọa lạc tại khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. 

329 GCNQSDĐ đã được Công ty trao tận tay cho khách hàng thể hiện uy tín của Công ty luôn giữ đúng cam kết trao sổ đúng hạn.

Đây là một trong những dự án trọng điểm của Công ty Phú Hồng Thịnh tại Thị xã Thuận An. Dự án được khởi công xây dựng ngày 14-2-2019, đến nay đã hoàn thành các hạng mục về cơ sở hạ tầng như đường giao thông, điện, hệ thống thoát nước.

Dự án Khu nhà ở thương mại Phú Gia Huy nằm gần các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và kết nối giao thông thuận lợi với các trục đường lớn như tỉnh lộ 743, quốc lộ 13 nên nhiều khách hàng đã xây dựng nhà ở để sớm an cư hoặc đầu tư kiếm lời. 

Bà Phạm Thị Hường (Chủ tịch HĐQT công ty) chia sẻ: “Chúng tôi đã trưởng thành vững vàng với nhiều dự án nhà ở thương mại tầm trung trước đây dưới tên chung là Phú Hồng Thịnh; với kinh nghiệm nhiều năm đầu tư dự án bất động sản, chúng tôi tự tin hiểu hết những nhu cầu thiết yếu của khách hàng và đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt nhất, có tính thanh khoản cao cho họ”.

Chị Nguyễn Thị Thu Hương – một giáo viên đến từ tỉnh Tây Ninh phấn khởi trong ngày nhận GCNQSDĐ cho biết, vào Tây Ninh lập nghiệp được 25 năm, hai chị em dành dụm được một ít tiền, cùng mua mỗi người một lô 60m² đầu tư và hy vọng sau một năm sẽ sinh lời với mức cao hơn mức gửi tiết kiệm trong ngân hàng. 

Ông Christophe Jean – Louis – một kiến trúc sư người Pháp nhận xét: “Tôi cho rằng Phú Hồng Thịnh có đầy đủ năng lực và tầm nhìn để dẫn dắt thị trường nhờ chiến lược đúng đắn và trách nhiệm xã hội với chính sản phẩm mà nhiều khao khát sở hữu dù số đông không quá nhiều tiền”. 

Một số hình ảnh tại lễ trao Giấy chứng nhận:

Nhân viên công ty hướng dẫn khách hàng ký nhận sổ đỏ
Dự án Phú Gia Huy giao sổ đỏ ảnh 2
Lãnh đạo công ty trao sổ đỏ cho khách hàng
Dự án Phú Gia Huy giao sổ đỏ ảnh 4 Cả nhà cùng đi nhận sổ
 
Dự án Phú Gia Huy giao sổ đỏ ảnh 5
Dự án Phú Gia Huy giao sổ đỏ ảnh 6

Tin cùng chuyên mục