Gần 1.000 học sinh mầm non hệ thống Saigon Academy tham gia hội thao đa quốc gia

Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy (SGA) ngày 24-7 đã tổ chức chương trình Hội thao cho gần 1.000 học sinh mầm non ở các lứa tuổi từ 12 tháng đến 5 tuổi trên toàn hệ thống giao lưu, vui chơi qua các hoạt động thể thao lành mạnh.
Các bé được rèn luyện sự dẻo dai và tinh thần tập thể trong bộ môn được nhiều người yêu thích - bóng đá
Các bé được rèn luyện sự dẻo dai và tinh thần tập thể trong bộ môn được nhiều người yêu thích - bóng đá

Hội thao SGA là một sự kiện thường niên được tổ chức vào mỗi dịp hè với các chủ đề khác nhau. Năm nay, với chủ đề “Lễ hội văn hóa đa quốc gia”, sự kiện hướng đến mục tiêu tạo sân chơi thể thao cho học sinh toàn hệ thống được rèn luyện thể chất, phát triển sự tinh anh và khéo léo, bồi dưỡng kỹ năng làm việc nhóm, thúc đẩy tinh thần cạnh tranh lành mạnh ngay ở lứa tuổi mầm non.

Gần 1.000 học sinh mầm non hệ thống Saigon Academy tham gia hội thao đa quốc gia ảnh 1 Học sinh mầm non từ 3-5 tuổi trong hoạt động đua xe đạp chòi chân trong Hội thao SGA 2020
Với quy mô cho gần 1.000 học sinh tham gia, chương trình hội thao năm nay được tổ chức đa dạng cùng nhiều mô hình thi đấu thú vị như đua xe đạp chòi chân, đá banh… ;các trò chơi vận động mang tính liên hoàn và phối hợp như vượt chướng ngại vật, chạy tiếp sức đôi, chuyền bóng bằng rổ, tìm quốc kỳ của các nước…

Tất cả các hoạt động được thiết kế riêng cho từng độ tuổi mầm non, phù hợp với thể chất của trẻ nhưng vẫn thể hiện đủ tính chất đặc trưng của các môn thể thao.

 Hội thao không đơn thuần là cơ hội trải nghiệm và vận động, với chủ đề “Văn hóa đa quốc gia”, SGA mong muốn các bé được tiếp cận nhiều nét văn hóa khác nhau của từng quốc gia về ẩm thực, con người, phong tục tập quán, truyền thống.

Học mà chơi, chơi mà học – Những hoạt động học tập, vui chơi của hệ thống SGA luôn mang lại nguồn tri thức giá trị song hành với niềm vui và sự kết nối được xây dựng giữa thầy cô, gia đình và học sinh.

Chuỗi các hoạt động trong trò chơi liên hoàn mang lại sự hứng khởi cho các bé mầm non
Sự kiện Hội thao SGA 2020 kết thúc trong niềm hân hoan của toàn thể phụ huynh, giáo viên, học sinh trong hệ thống
Tiên phong trong giáo dục sớm từ 0 tuổi nhằm kích hoạt và khơi dậy tiềm năng của trẻ trong giai đoạn từ 0-6 tuổi, hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy tự hào là đơn vị giáo dục uy tín, nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn phụ huynh trong việc gửi gắm, nuôi dạy con trẻ.

SGA xây dựng chương trình giáo dục đa dạng với sự tích hợp của các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến trên thế giới hiện nay: Phương pháp phát triển thông đa dạng, phương pháp dạy trẻ biết đọc sớm thông qua flashcard – Glenn Doman, phương pháp trải nghiệm đa giác quan – TS. Robert Titzer, phương pháp học tập theo dự án hóa, phương pháp Montessori.

Chương trình giáo dục sớm 0 tuổi gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ: Lĩnh vực ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh, lĩnh vực giáo dục thể chất, lĩnh vực giáo dục nhân cách và kỹ năng sống, lĩnh vực âm nhạc và hội họa, lĩnh vực toán học, lĩnh vực khoa học và kỹ thuật, lĩnh vực xã hội - cộng đồng và công nghệ thông tin, kỹ năng học tập suốt đời.

Tin cùng chuyên mục