(SGGP). – Bộ Công thương vừa có văn bản hướng dẫn xây dựng và hỗ trợ thực hiện chương trình xúc tiến thương mại giúp DN tiếp cận thị trường trong nước. Chương trình này bao gồm các hoạt động hỗ trợ năng lực cộng đồng DN (điều tra, khảo sát thị trường, thông tin mạng lưới phân phối, hội thảo và tọa đàm); tổ chức các hội chợ hàng nông sản, sản phẩm làng nghề và các hoạt động đưa hàng Việt về nông thôn, các khu công nghiệp và đô thị.
Theo Thông tư số 21 ban hành ngày 15-7 vừa qua, các hoạt động tổ chức hội chợ, các đợt bán hàng về nông thôn, khu công nghiệp sẽ được hỗ trợ 70% kinh phí. Đối với các hoạt động hỗ trợ năng lực cộng đồng DN và truyền thông sẽ được hỗ trợ 100% kinh phí.
TH.H.
Các tin, bài viết khác
-
Khai mạc Tuần lễ du lịch Đồng Tháp 2021
-
Hàng trăm doanh nghiệp, tiểu thương được tập huấn an toàn thực phẩm
-
Kim ngạch xuất khẩu cá cảnh của TPHCM tăng hơn 27%
-
Rau củ quả cho thị trường tết tại TPHCM - Nguồn cung dồi dào, giá ổn định
-
30 doanh nghiệp nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM năm 2020
-
Kiến nghị ngân hàng thương mại báo cáo việc bảo lãnh mua nhà
-
Tối đa hóa lợi ích cho khách hàng
-
Doanh nghiệp chế biến nông sản: Cạnh tranh tốt với hàng ngoại
-
Nikkei: Bất chấp đại dịch, Việt Nam vẫn có khoảnh khắc bùng nổ
-
Bình Phước: Phấn đấu thu ngân sách năm 2021 đạt 12.000 tỷ đồng