(SGGP). – Bộ Công thương vừa có văn bản hướng dẫn xây dựng và hỗ trợ thực hiện chương trình xúc tiến thương mại giúp DN tiếp cận thị trường trong nước. Chương trình này bao gồm các hoạt động hỗ trợ năng lực cộng đồng DN (điều tra, khảo sát thị trường, thông tin mạng lưới phân phối, hội thảo và tọa đàm); tổ chức các hội chợ hàng nông sản, sản phẩm làng nghề và các hoạt động đưa hàng Việt về nông thôn, các khu công nghiệp và đô thị.
Theo Thông tư số 21 ban hành ngày 15-7 vừa qua, các hoạt động tổ chức hội chợ, các đợt bán hàng về nông thôn, khu công nghiệp sẽ được hỗ trợ 70% kinh phí. Đối với các hoạt động hỗ trợ năng lực cộng đồng DN và truyền thông sẽ được hỗ trợ 100% kinh phí.
TH.H.
Các tin, bài viết khác
-
Gỡ khó bất động sản để góp phần phát triển kinh tế TPHCM
-
Ký quỹ nhà ở hình thành trong tương lai: Có luật nhưng khó xử lý
-
Từ ngày 1-3, TPHCM tổng điều tra kinh tế năm 2021
-
“Bò Tây” ở Ninh Thuận
-
Lành mạnh hóa thị trường thương mại điện tử
-
Giá vàng SJC cao hơn thế giới 7 triệu đồng/lượng
-
Nông dân Mê Linh nuốt nước mắt, nhổ bỏ hàng trăm tấn củ cải vì không tiêu thụ được
-
Quy hoạch điện cần chính sách đặc thù
-
Đồng bằng sông Cửu Long: Lo nước ngọt mùa hạn mặn
-
Vốn FDI đăng ký đạt 5,46 tỷ USD