Hội chợ thương mại Kizuna 2019: Cầu nối mới cho doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản

Vừa qua, buổi họp báo Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 đã diễn ra tại M.Plex Studios & Theatre, 62 Trần Quang Khải, quận 1, TPHCM.
Hội chợ thương mại Kizuna 2019: Cầu nối mới cho doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản

Phát biểu tại họp báo, ông Shirai Yoji - Chủ tịch nhóm các doanh nghiệp Việt Nhật Kizuna - JVC, Giám đốc Công ty SR Planning nhận định Hội chợ thương mại này chính là cơ hội tốt để thúc đẩy giao thương giữa Việt Nam và Nhật Bản. Ông Phạm Nguyên Khôi, Đại diện điều hành Nhóm các doanh nghiệp Việt Nhật Kizuna-JVC cho biết, trong lần đầu tiên tổ chức này, Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 có quy mô lên đến 2.000m2 với trên 100 gian hàng trưng bày dành cho các doanh nghiệp.

Đại diện cho đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, ông Lâm Chí Thiện - Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC cho biết sẽ tận dụng những tiềm lực, công cụ truyền thông để hỗ trợ các doanh nghiệp: “Với các thế mạnh ở lĩnh vực multi media, hệ thống truyền hình, báo chí, KOLs…, Tập đoàn IMC sẽ lan tỏa thông tin hội chợ đến các doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản và người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt, chúng tôi sẽ có kế hoạch truyền thông mạnh vào những thời điểm hợp lý, để tạo được sức hút và tăng cường độ nhân diện cho Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019. Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 được sự tài trợ chính của Tập đoàn xây dựng công trình dân dụng và đường cao tốc Công ty SR Planning và được bảo trợ truyền thông của Tập đoàn IMC - Kênh truyền hình TodayTV. 

Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày, từ 29-11 đến 1-12-2019 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM.

Thông tin liên hệ và đăng ký gian hàng: Ban tổ chức hội chợ: Công ty Du học - Du lịch STS. Website: www.kizuna-jvc.com; fax: 028 3636 8131. E-mail: regis@kizuna-jvc.com hotline: 0984007069. Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Parksimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q.1, TPHCM.

Tin cùng chuyên mục