Hôm nay, FPT Shop nhận đặt trước iPhone X

Từ hôm nay đến ngày 7-12, người có nhu cầu đã có thể đặt trước iPhone X chính hãng (mã VN/A) tại FPT Shop và F.Studio By FPT để trở thành một trong những người sở hữu siêu phẩm sớm nhất và nhận thêm ưu đãi: Bảo hành 2 năm và trả góp 0% lãi suất (thông qua thẻ tín dụng).
Đặt trước iPhone X tại FPT Shop được bảo hành 2 năm
Đặt trước iPhone X tại FPT Shop được bảo hành 2 năm

Từ hôm nay bạn đã có thể đặt trước iPhone X chính hãng (mã VN/A) tại hệ thống FPT Shop và F.Studio By FPT để nhận ngay ưu đãi: Bảo hành 2 năm và trả góp 0% lãi suất (thông qua thẻ tín dụng). 

 Được biết, iPhone X sẽ có thời gian đặt trước từ ngày 1 đến 7-12  và chính thức lên kệ vào ngày 8-12 tới. Giá bán của iPhone X lần lượt là 29.990.000 đồng và 34.790.000 đồng tương ứng với 2 mức dung lượng 64GB và 256GB. Sản phẩm có 2 màu thời thượng là Silver (Bạc) và Space Gray (Xám). 

Hôm nay, FPT Shop nhận đặt trước iPhone X ảnh 1 iPhone X có thiết kế khác với các dòng iPhone trước đây
Chỉ cần đặt cọc trước 1.000.000 đồng tại bất cứ cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT gần nhất hoặc đặt online ngay tại đây: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/iphone-x.
Là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, FPT Shop và F.Studio By FPT là những đơn vị cho đặt trước cũng như lên kệ sớm nhất siêu phẩm iPhone X chính hãng (mã VN/A). Chọn mua siêu phẩm Táo Khuyết tại FPT Shop và F.Studio by FPT, người mua sẽ được hưởng nhiều lợi ích gia tăng, cụ thể: 100% là hàng được phân phối chính hãng tại Việt Nam với phiên bản (Part number) là VN/A và có tem nhập khẩu là Công ty TNHH Apple Việt Nam; Nếu trong 30 ngày sản phẩm gặp lỗi của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi ngay máy mới 100% (full box); Bảo hành theo chính sách 1 đổi 1 trong 12 tháng của hãng Apple áp dụng với sản phẩm chính hãng (mã VN/A)...
Là phiên bản kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng smartphone lừng lẫy với tên gọi iPhone, iPhone X mang trong mình nhiều cải tiến mới, như công nghệ Face ID giúp mở khóa điện thoại khi người dùng nhìn trực tiếp vào nó.
Hôm nay, FPT Shop nhận đặt trước iPhone X ảnh 2
 Sự ra đời của iPhone X cũng mang đến một tính năng cực kỳ thú vị - Animoji. Tính năng này sử dụng hệ thống camera TrueDepth cùng với hàng loạt những cảm biến 3D có khả năng phân tích hơn 30.000 điểm trên mặt để nhận diện chuyển động, ghi lại cảm xúc của khuôn mặt một cách vô cùng chính xác, từ đó tạo ra những biểu cảm 3D sống động đến không ngờ.

Tin cùng chuyên mục