Huawei thúc đẩy xây dựng hệ sinh thái đối tác tại Việt Nam ​

Tại Hội nghị Hệ sinh thái các đối tác của Huawei Việt Nam năm 2021 (Huawei Vietnam Ecosystem Partners Summit 2021) vừa diễn ta ở TPHCM, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ Huawei Việt Nam Sun Bohan khẳng định sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với tất cả các bên để hỗ trợ ngành ICT Việt Nam…
Hội nghị có sự tham gia của gần 100 đối tác tại Việt Nam
Hội nghị có sự tham gia của gần 100 đối tác tại Việt Nam

Ông Sun Bohan, Tổng Giám đốc Công ty Huawei Việt Nam cho biết, tại Việt Nam, hệ sinh thái đối tác của Huawei đang mở rộng rất nhanh chóng với hơn 90 đối tác đã đăng ký, 7 đối tác dịch vụ được Huawei chứng nhận. Trong năm 2020, để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất, 150 kỹ sư thuộc các công ty đối tác đã vượt qua các kỳ thi và đạt chứng chỉ của Huawei.

Phía Huawei  cho hay trong năm 2021, cam kết của Huawei Việt Nam với khách hàng và đối tác sẽ không thay đổi. Huawei cũng sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với tất cả các bên để hỗ trợ ngành ICT Việt Nam, vì sự nghiệp chuyển đổi số quốc gia thành công.

Huawei thúc đẩy xây dựng hệ sinh thái đối tác tại Việt Nam ​ ảnh 1
Ông Sun Bohan cũng  chia sẻ: Trong bối cảnh chuyển đổi số đang tăng tốc, thị trường đang có nhu cầu cao về các giải pháp kỹ thuật số sáng tạo và đòi hỏi các nhà cung cấp tốt. Huawei đã có một năm 2020 rất khó khăn với tác động lớn từ áp lực bên ngoài. Ngay cả khi bị tác động lớn đến như vậy, chúng tôi đã đạt được mức tăng trưởng cả về doanh thu và lợi nhuận… song chúng tôi luôn hướng đến khách hàng và cởi mở hợp tác với các đối tác để tạo ra giá trị cho khách hàng và xã hội. Đây là tiền đề và nền tảng cho sự phát triển tiếp tục của hoạt động kinh doanh của công ty trong một năm 2020 đầy khó khăn”.
Việt Nam đã và đang trong quá trình chuyển đổi số. Cùng với sự tác động của Covid19, chúng tôi đã chứng kiến một số lượng lớn các công ty bắt đầu tham gia vào quá trình này”, CEO Sun Bohan nhấn mạnh. “Ngày càng nhiều công ty bắt đầu tìm kiếm các giải pháp chuyển đổi số. Và chúng tôi tin tưởng rằng Huawei cùng các đối tác sẽ tham gia sâu hơn vào quá trình chuyển đổi số của nhiều công ty, và trở thành đối tác chuyển đổi số ưa thích của các công ty và tổ chức tại Việt Nam”.

Huawei Vietnam Ecosystem Partners Summit là sự kiện thường niên được Nhóm giải pháp Doanh nghiệp (Enterprise Business Group - EBG) của Huawei Việt Nam tổ chức nhằm ghi nhận và đánh giá những thành công mà công ty cùng các đối tác tại Việt Nam đã đạt được. Hội nghị năm nay có sự tham gia của gần 100 đối tác tại Việt Nam, gồm những nhà phân phối và các đối tác bán lẻ.

Tin cùng chuyên mục