Với kỳ vọng đồng hành cùng người dân Việt Nam để hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực, Chương trình “Kết nối trái tim, cùng xây mơ ước” do Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam phát động từ cuối tháng 4-2013, có thể được xem là một chương trình mang tính tiên phong, vượt ra khỏi khuôn khổ của một chương trình từ thiện thông thường mà các công ty bảo hiểm nhân thọ thường tổ chức. Hanwha Life Việt Nam mong muốn kết nối các tổ chức từ thiện phi lợi nhuận khác để cùng biến mơ ước của những mảnh đời khó khăn, cần sự sẻ chia trở thành hiện thực.
Ngay sau lễ phát động, những tình nguyện viên trong sắc áo cam của Hanwha Life Việt Nam đã cùng đồng hành với tạp chí Món Ngon Việt Nam phát cơm dinh dưỡng tặng bệnh nhân nghèo đang được điều trị ở Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, TPHCM. Ngày 4-5, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam cùng tổ chức “Nguoitoicuumang” đã mang những bữa cháo đủ dinh dưỡng tặng các buôn làng thuộc huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk. Chương trình phát cháo dinh dưỡng (ảnh) đến với hơn 500 trẻ em nghèo 5 buôn làng ở xã Cư Pui - một trong những xã ở Krông Bông có tỷ lệ trẻ em bị suy dinh dưỡng khá cao, trong suốt 2 tháng, 2 buổi/tuần.
Hanwha Life Việt Nam cũng đã xây dựng diễn đàn “Kết nối trái tim, cùng xây mơ ước” trên facebook nhằm vận động, tập hợp những tấm lòng thiện nguyện của mọi người, kết nối các đơn vị cá nhân, tổ chức từ thiện, để chung tay với doanh nghiệp cùng xây mơ ước cho người Việt Nam. Chia sẻ về điều này, Tổng Giám đốc Công ty Back Jong Kook nhấn mạnh: “Chúng tôi đã có 4 năm hoạt động ở thị trường Việt Nam và gặt hái được không ít thành công trong hoạt động kinh doanh nhờ sự đồng hành của những người Việt Nam. Chúng tôi học được ở các bạn quan điểm “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, nên luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn Việt Nam hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực. Giúp đỡ nhau thực hiện ước mơ của mỗi người là cách nhanh nhất để chúng ta hoàn thành mục tiêu và ước mơ lớn lao của cộng đồng”.
Long Thượng