Bao gồm cả tour nước ngoài lẫn tour trong nước. Đối với những tour đường xa như tour châu Âu, Mỹ, Australia... khách tập trung đặt sớm để hoàn tất thủ tục xin visa.
Đánh giá chung của các hãng lữ hành, do có sự vào cuộc sôi động của các hãng hàng không nên đã giúp kéo giảm áp lực tăng giá tour so với mọi năm. Hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá tour cũng tạo sức hút đáng kể đối với khách hàng. Đến thời điểm hiện tại, một số doanh nghiệp đã đạt 60%-70% kế hoạch bán tour.
Năm nay, các tour du xuân “lên rừng, xuống biển” tới các địa danh nổi tiếng trong nước vẫn được khách hàng ưu ái lựa chọn.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Từ 1-6, Hàn Quốc cấp lại visa du lịch ngắn hạn cho khách Việt Nam
-
Xác lập kỷ lục thế giới 200 món ăn từ sen Đồng Tháp
-
Các phi công dù lượn bắt đầu đua tài ở đỉnh núi Thới Lới, đảo Lý Sơn
-
Sun Group đầu tư xây dựng Quần thể du lịch vui chơi giải trí chủ đề “thị trấn tuyết” trên đỉnh Mẫu Sơn
-
Tập trung thực hiện hiệu quả liên kết du lịch giữa TPHCM và ĐBSCL
-
Giải bài toán nhân lực ngành du lịch
-
Ngày hội Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần 11 – Ngày hè sôi động
-
Sắp khai trương công viên miền nhiệt đới Hồ Tràm – Tropicana Park
-
Saigontourist Group đồng tổ chức Hội nghị thương mại đầu tư du lịch tại Hoa Kỳ
-
Khoảng 150.000 lượt người dân, du khách tham gia Ngày hội Du lịch TPHCM