Khai mạc triển lãm sách, ảnh với chủ đề “65 năm Quảng Bình làm theo lời Bác Hồ dạy”

Ngày 6-6, tại Bảo tàng tỉnh Quảng Bình, Sở VH-TT tỉnh Quảng Bình tổ chức khai mạc triển lãm sách, ảnh với chủ đề “65 năm Quảng Bình làm theo lời Bác Hồ dạy”. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Quảng Bình (16-6-1957 – 16-6-2022).

Triển lãm có gần 1.000 bức ảnh, cuốn sách tư liệu quý, đặc sắc được chọn lọc, sưu tầm từ vốn tài liệu, hiện vật của Bác tại Bảo tàng tổng hợp và Thư viện tỉnh Quảng Bình. Những bức ảnh, cuốn sách trưng bày đã phác họa về cuộc đời, sự nghiệp và những công lao, cống hiến to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc ta; thể hiện sinh động tình cảm đặc biệt của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Quảng Bình trong học tập và làm theo lời căn dặn của Bác Hồ khi về thăm Quảng Bình.

Khai mạc triển lãm sách, ảnh với chủ đề “65 năm Quảng Bình làm theo lời Bác Hồ dạy” ảnh 1 Các đại biểu xem triển lãm sách ảnh cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ông Hòa Quốc Phong, Phó Giám đốc Sở VH-TT Quảng Bình nhấn mạnh: Trưng bày và triển lãm sách, ảnh với chủ đề “65 năm Quảng Bình làm theo lời Bác Hồ dạy” nhằm góp phần giáo dục lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc; khích lệ các tầng lớn nhân dân Quảng Bình ra sức học tập, lao động và cống hiến hết sức lực, trí tuệ để xây dựng đất nước Việt Nam nói chung và quê hương Quảng Bình nói riêng ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Tin cùng chuyên mục